ClockThứ Sáu, 20/05/2016 18:25

Đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ trong ngày bầu cử

TTH.VN - Nhằm đảm bảo an toàn, thành công tốt đẹp cho ngày Bầu cử Quốc hội khóa và HĐND các cấp, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong công tác đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ và an ninh trật tự các điểm diễn ra bầu cử.

Để góp phần vào thành công của ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, Cảnh sát PCCC Thừa Thiên Huế đã chủ động triển khai lực lượng, phương tiện, tăng cường nắm tình hình, kiểm tra, hướng dẫn, kịp thời phát hiện các nguy cơ xảy ra cháy, nổ và sự cố tai nạn tại các địa bàn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC kiểm tra công tác phòng cháy ở một điểm niêm yết danh sách cử tri ở Lộc Sơn, Phú Lộc

Trong đó, chú trọng các mục tiêu chính trị- kinh tế, các chợ, trung tâm thương mại, các cơ sở kinh doanh khí đốt hoá lỏng, các địa bàn tập trung đông người và tại hầu hết các điểm tổ chức Bầu cử. Qua kiểm tra, Cảnh sát PCCC đã kịp thời kiến nghị các đơn vị tổ chức khắc phục những sơ hở, thiếu sót, chủ động triển khai công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.

Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Cảnh sát PCCC Thừa Thiên Huế khẳng định, thời gian trước, trong và sau ngày bầu cử, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh và lực lượng PCCC cơ sở trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế ứng trực 24/24 giờ, sẵn sàng phương tiện, với tinh thần chiến đấu cao nhất, xử lý đám cháy nhanh nhất, cứu nạn, cứu hộ hiệu quả, hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy, nổ, tai nạn gây ra.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top