ClockThứ Năm, 11/02/2016 16:15

Đảm bảo ATGT trong và sau Tết Bính Thân

TTH.VN - Sáng 11/2 (4 Tết Bính Thân), Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh tổ chức ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp đầu xuân 2016.

Tại buổi xuất quân, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh cho biết, trong 3 ngày Tết vừa qua, lực lượng CSGT đã kiểm tra, xử lý trên 200 trường hợp; trong đó, lỗi vi phạm chủ yếu là không đội mũ bảo hiểm, uống rượu bia; tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng không xảy ra. Kết quả chung trên toàn địa bàn toàn tỉnh không có tình trạng đua xe, cổ vũ đua xe trái phép; trật tự an toàn giao thông trên địa bàn được duy trì, thông suốt, an toàn...


Lực lượng CSGT ra quân đảm bảo ATGT sau tết Nguyên đán

Ngay sau lễ xuất quân, lực lượng CSGT Công an tỉnh triển khai 100% quân số phối hợp với công an Tp. Huế và các thị xã, huyện tập trung điều hành, hướng dẫn giao thông tại các nút giao thông trọng điểm; trong đó tập trung xử lý trên tuyến QL1A và các tuyến tỉnh lộ.

Trong 2 ngày 14, 15 tới, người dân sẽ trở lại công việc, học tập, do đó lực lượng CSGT sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát lưu động, tập trung xử lý nghiêm các hành vi chở quá số người quy định, quá tải, quá khổ, các vi phạm về tốc độ, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, dừng đỗ sai quy định...

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top