ClockThứ Ba, 13/06/2017 19:35

Đảm bảo các quyền của trẻ em người dân tộc dễ bị tổn thương

TTH - Hội thảo triển khai dự án “Thúc đẩy thực hiện các quyền của trẻ em người dân tộc dễ bị tổn thương tại 3 xã thuộc huyện A Lưới” giai đoạn 2017-2020 đã được Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức ngày 13/6.

Dự án này do tổ chức Sida- Forum Syd và Adoptionscentrum (Thụy Điển) tài trợ, mục tiêu nhằm tăng cường bảo vệ quyền trẻ em dân tộc bằng cách nâng cao sự chăm sóc của ba mẹ đối với trẻ em dễ bị tổn thương và có nguy cơ bị bỏ rơi. Dự án sẽ giúp 600 trẻ em người dân tộc sống trong các gia đình nghèo hiểu biết về quyền, trách nhiệm của trẻ và thực hành các hành vi chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, biết cách bảo vệ bản thân khi bị xâm phạm, bạo hành; khoảng 300 cha mẹ của trẻ em người dân tộc và các bà mẹ đơn thân vùng dự án (3 xã Hồng Thượng, Hồng Quảng, Hồng Vân) được nâng cao sự hiểu biết và khả năng để thực hiện quyền học tập, chăm sóc sức khỏe sinh sản của trẻ. Tổng vốn dự án trên 3,8 tỷ đồng.

Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công

Hiện tại khối lượng thi công của một số gói thầu thuộc Dự án (DA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế còn hạn chế. Ban Quản lý dự án (QLDA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế yêu cầu toàn bộ các nhà thầu tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi tăng cường nhân, vật lực, tăng mũi thi công, tăng ca để đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”

TIN MỚI

Return to top