ClockThứ Tư, 25/04/2018 20:58

Đảm bảo cấp điện ổn định dịp festival, lễ 30/4 và 1/5

TTH - Thông tin này được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế thông báo đến khách hàng trong những ngày diễn ra lễ hội festival, lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

EVN cung cấp điện ổn định, an toàn trong dịp TếtAn toàn lưới điện mùa mưa bãoCấp điện dịp Tết: Sẽ đảm bảo liên tục và ổn định

Qua đó, công ty chuẩn bị máy phát điện di động 100kVA và 250kVA bảo đảm phát điện độc lập phục vụ cho các phụ tải đặc biệt ưu tiên khi có yêu cầu; không thực hiện các công tác dẫn đến ngừng, giảm cung cấp điện trong các ngày lễ, trừ trường hợp sự cố hoặc có sự chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn. Ngoài ra, các đơn vị đảm bảo nguồn, máy phát dự phòng 100kVA, 250kVA, trạm biến áp di động, chuẩn bị đầy đủ nhiên liệu, vật tư phụ tùng thay thế và nhân lực với khả năng huy động tối đa khi cần, đảm bảo không để mất điện trong những ngày diễn ra Festival 2018 và dịp lễ 30/4 và 1/5.

Tại các huyện, thị xã, các điện lực tăng cường kiểm tra lưới điện, bố trí nhân lực trực 24/24 giờ trong thời gian từ ngày 30/4 đến hết ngày 1/5, đồng thời chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng, thông tin liên lạc, phương tiện để kịp thời xử lý khi có sự cố xảy ra.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

Mùa hè về, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác đang thu hút nhiều khách du lịch nội địa. Việc chủ động các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách phải được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác
Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công

Hiện tại khối lượng thi công của một số gói thầu thuộc Dự án (DA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế còn hạn chế. Ban Quản lý dự án (QLDA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế yêu cầu toàn bộ các nhà thầu tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi tăng cường nhân, vật lực, tăng mũi thi công, tăng ca để đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công

TIN MỚI

Return to top