ClockThứ Ba, 22/05/2018 06:55

Đâm người vì đòi nợ không thành

TTH.VN - Đến sáng 22/5, nạn nhân là Nghiêm Duy Anh Ph. nhân viên lễ tân khách sạn Champa (địa chỉ đường Văn Cao, TP. Huế) vẫn đang được đội ngũ y, bác sĩ khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế điều trị một cách tích cực.

Cứu sống bệnh nhân bị đâm thấu ngựcCha gây chuyện “liên lụy” đến con

Trước đó, anh Ph. bất ngờ bị một người khách ở trong khách sạn mà mình làm việc rút dao đâm gục ngã rồi bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an phường Xuân Phú và Công an TP. Huế đã đến hiện trường và xác định, đối tượng đâm anh Ph là Lương Văn Hậu (SN 1999), trú An Thái, An Lão (TP. Hải Phòng).

Nguyên nhân dẫn đến sự việc do trước đó, Hậu cùng với 3 người gồm: Lê Văn Hiển (SN 1987), trú Thái Thụy (Thái Bình); Phạm Viết Dương và Nguyễn Đức Sơn (đều SN 1997), trú An Thái, An Lão (Hải Phòng) vào TP. Huế thuê khách sạn Champa ở lại.

Khách sạn Champa - nơi đối tượng Hậu gây án.

Hậu khai vào TP. Huế đòi tiền nợ chủ khách sạn Champa. Tuy nhiên, vào ở khách sạn nhiều ngày, cả nhóm vẫn không gặp được chủ khách sạn.  

Tối 20/5, khi nhóm người này đang ngồi tại phòng khách khách sạn Champa nói chuyện thì Lương Văn Hậu yêu cầu anh Ph. đi ra phía trước khách sạn để nói chuyện. Giữa hai bên có lời qua tiếng lại và đánh nhau qua lại bằng tay. Sau đó, Hậu bất ngờ rút dao bấm trong người đâm anh Ph.

Hiện, Cơ quan điều tra Công an TP. Huế đã giữ người khẩn cấp đối với Lương Văn Hậu để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Riêng với 3 người còn lại, Công an TP. Huế phối hợp với Công an TP. Hải Phòng xác minh thêm lai lịch, đang đấu tranh làm rõ có liên quan đến vụ án hay không để sớm hoàn tất thủ tục, khởi tố theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa
Return to top