ClockThứ Sáu, 28/12/2018 15:40

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh kết nạp 102 đảng viên mới trong năm 2018

TTH.VN - Đó là một trong những kết quả đã đạt được sau một năm hoạt động của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh – thông tin này được công bố tại hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 diễn ra chiều 28/12.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân đi đầu trong học tập làm theo BácTriển khai các văn bản mới của Trung ươngĐảng ủy Khối Doanh nghiệp trao Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viênĐẩy mạnh tuyên truyền lợi ích thành lập tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp

Ngoài kết nạp đảng viên mới, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đã chuyển đảng chính thức cho 90 đồng chí; xóa tên 7 đảng viên; cho ra khỏi đảng 1 đảng viên; chuyển sinh hoạt đảng 269 đảng viên. Như vậy đến nay, toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh có gần 2.800 đảng viên.

Năm 2018, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có nhiều đóng góp 

Bên cạnh đó, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh còn tích cực vận động cán bộ, đảng viên, người lao động hỗ trợ hơn 10 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện; hiến 267 đơn vị máu…

Kết quả, có 10 tổ chức Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 32 tổ chức Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ và 6 tổ chức Đảng hoàn thành nhiệm vụ.

Đây là hoạt động cuối cùng trong năm 2018 của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh. Đầu năm 2019, Đảng bộ sẽ hợp nhất vào Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh với tên gọi chung của hai đảng bộ là: “Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh”.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp:
100% cấp ủy cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ

Sáng 29/12, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ 15 nhằm đánh giá tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023.

100 cấp ủy cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ
Return to top