ClockThứ Bảy, 25/06/2016 20:11

Đẳng cấp thú cưng - Phim hoạt hình bom tấn hè 2016

TTH.VN - Bộ phim hoạt hình chiếu rạp Đẳng cấp thú cưng – The Secret Life of Pets chiếu vào dịp hè 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn độc giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Đẳng cấp thú cưng (tên tiếng Anh: The Secret Life of Pets) là bộ phim hoạt hình hài hước có định dạng 3D của Mỹ, dự án điện ảnh mới nhất của Illumination và hãng Universal năm nay, sau thành công vang dội từ loạt phim Despicable Me và Minions. Bộ phim được đánh giá cao và hứa hẹn khuynh đảo phòng vé, trailer khi ra mắt đã tạo cơn sốt và thu về hơn 13 triệu lượt xem trên Youtube.

Trailer chính thức của bộ phim Đẳng cấp thú cưng:

The Secret Life of Pets lấy bối cảnh trong một căn nhà còn các nhân vật là những con thú cưng gần gũi nhất với con người, những con vật tinh nghịch này tạo ra tình huống dở khóc dở cười khi chủ nhân vắng nhà.

Nội dung phim xoay quanh khu chung cư Manhattan, cuộc sống yêu thích của Max với những chú thú cưng đã bị đảo lộn khi Katie đem về nhà một con thú lai tên Duke. Họ đã tranh cãi với nhau khi họ tìm thấy một con thỏ trắng tên là Snowball được đào tạo trong quân đội để trả thù tất cả những con thú hạnh phúc và chủ của nó.

Một số hình ảnh về bộ phim đẳng cấp thú cưng:

Những chú pets đáng yêu với đôi mắt to tròn ngây thơ mà “vô số tội”.

Bạn đã từng nghĩ chúng sẽ làm gì ở nhà trong khoảng thời gian bạn đi vắng chưa?

Chú thỏ đáng yêu này lại chính là thủ lĩnh của một nhóm thú muốn trả thù những con thú cưng được chủ yêu thương và chủ của chúng.

Hành động nghịch ngợm khi chủ đi vắng. Tự massage cho bản thân bằng máy đánh trứng.

Giây phút bẽ bàng của thủ lĩnh nhóm trả thù.

Biểu cảm của chú mèo khi nhìn thấy con gà quay ngon tuyệt cú mèo.

Phim dự kiến được khởi chiếu tại rạp Lotte Cinema Huế vào ngày 01/07/2016 với các phiên bản phụ đề và lồng tiếng Việt. Đây hứa hẹn sẽ là một tác phẩm ăn khách nhất dành cho mọi lứa tuổi.

Nguyễn Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

Ngày 25/8, tại Hà Nội, dự án hoạt hình 3D dài tập “Trạng Quỳnh thời nhí nhố” có buổi ra mắt chính thức, công bố thỏa thuận hợp tác và lộ trình phát sóng đa nền tảng nhằm chinh phục khán giả trong nước và quốc tế. Đây là sản phẩm kết hợp nguồn lực của hai đơn vị sản xuất phim hoạt hình giàu kinh nghiệm là Sconnect Việt Nam và Alpha Animation Studio.

Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng
“Fast & Furious 8” giữ vững ngôi đầu

Phần 8 của loạt phim đình đám “Fast & Furious" (Quá nhanh quá nguy hiểm) đang tiếp tục cuộc đua bảo vệ danh hiệu đỉnh cao phòng vé, khi doanh thu trên toàn cầu của bom tấn này đạt hơn 908,4 triệu USD chỉ sau 2 tuần công chiếu.

“Fast  Furious 8” giữ vững ngôi đầu

TIN MỚI

Return to top