ClockThứ Tư, 07/03/2018 10:09
Vụ đánh người ở Hương Phong (thị xã Hương Trà):

Đang giám định thương tích làm căn cứ xử lý

TTH - Báo Thừa Thiên Huế nhận được đơn của ông Trần Xuân Huỳnh, trú tại thôn An Lai, xã Hương Phong, thị xã Hương Trà tố cáo Châu Phước Quyết, Châu Phước Quảng có hành vi côn đồ, vô cớ vào nhà ông, đánh, chém mẹ và anh em trong gia đình ông gây thương tích…

Theo ông Huỳnh, ngày 27/1/2018, 2 đối tượng trên vào nhà ông đánh, chém em trai ông là Trần Xuân Nhật. Khi ông và mẹ ông là bà Đỗ Thị Hóa ra can ngăn thì các đối tượng tiếp tục chém ông, đánh mẹ ông, gây thương tích. Sau đó, anh trai ông là Trần Xuân Lưu đã phải đưa mẹ, em trai ông và ông đến sơ cứu tại Trạm Y tế xã Hương Phong và chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Trường đại học Y dược Huế. Việc này, ông đã trình báo đến Công an xã Hương Phong, Công an thị xã Hương Trà. Tuy vậy, gia đình ông vẫn nơm nớp lo sợ, bởi các đối tượng trên sẽ tiếp tục hăm dọa, tấn công gia đình ông bất cứ lúc nào. Ông mong muốn được các ngành chức năng sớm xem xét, giải quyết, bởi hành vi của các đối tượng trên là rất manh động và côn đồ.

Qua tìm hiểu, nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự việc đánh người là do mâu thuẫn từ trước. Ông Lê Công Trung, Đội phó Đội điều tra tổng hợp Công an thị xã Hương Trà cho biết, đối với vụ việc đánh người gây thương tích tại xã Hương Phong, thị xã Hương Trà, cơ quan điều tra đang thụ lý, giải quyết đơn tố giác của ông Huỳnh theo đúng quy định của Bộ luật Hình sự năm 2015. Vụ việc được tóm tắt như sau: Khoảng 20h30 ngày 27/1/2018, Trần Xuân Nhật (SN 1992) đến nhà anh ruột là Trần Xuân Huỳnh (SN 1991) để nhậu, cùng lúc đó có Trần Xuân Lưu (SN 1984 là anh ruột của Huỳnh và Nhật). Trong lúc nhậu, Nhật đã đứng trước nhà ông Huỳnh chửi bới qua nhà ông Bồi (4 đến 5 lần). Nghe tiếng chửi bới của Nhật, Châu Phước Quảng (SN 1974, con trai ông Bồi) liền đến quán nhậu “Lợi Hằng” tìm em ruột là Châu Phước Quyết ( SN 1985). Nghe anh trai kể Nhật chửi, Quyết cùng với Quảng và ông Châu Văn Hùng (là anh em bà con với Quyết) đi về, qua nhà ông Huỳnh gọi Nhật ra nói chuyện và xảy ra ẩu đả.

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó Trưởng Công an thị xã Hương Trà cho biết, hiện nay Công an thị xã Hương Trà đang trích sao hồ sơ bệnh án của ông Trần Xuân Huỳnh và Trần Xuân Nhật để giám định thương tích tại Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh, làm căn cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân

Ngày 28/3, ông Lê Trường Lưu - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp dân tại phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà. Cùng dự buổi tiếp dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, TX. Hương Trà, lãnh đạo phường Hương Xuân và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân
Hương Trà:
Gần 600 người tham gia Giải việt dã truyền thống năm 2024

Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024) và 78 năm Ngày truyền thống ngành thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024), ngày 16/3, UBND thị xã Hương Trà tổ chức phát động Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và Giải việt dã truyền thống năm 2024.

Gần 600 người tham gia Giải việt dã truyền thống năm 2024
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top