ClockThứ Ba, 21/02/2017 08:47

Đang nỗ lực thông tuyến sau vụ lật tàu chở khách tại Phú Lộc

TTH.VN - Sáng sớm 21/2, ghi nhận tại hiện trường, 2 xe cẩu đường bộ 40 tấn của Xí nghiệp vận tải Hùng Vương và cẩu 120 tấn của Nhà máy xi măng Lusk Huế đã được điều về hiện trường vụ tai nạn đường sắt thảm khốc tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, để phối hợp cứu hộ. Hai xe cẩu này đã phối hợp với 2 cẩu chuyên dụng của ngành đường sắt ứng trực trước đó tiến hành cẩu được 4 toa và một đầu máy tàu hỏa ra khỏi đường ray.

Lật tàu chở khách, ít nhất 3 người chết

Đến sáng 21/2, công tác giải phóng hiện trường, thông tuyến vẫn được tiếp tục. Ảnh: Nguyễn Khánh

Hiện, còn một toa tàu mắc kẹt, dự kiến trưa hôm nay sẽ hoàn tất giải phóng mặt bằng và đầu giờ chiều sẽ thông tuyến. Ông Trần Hoán, Giám đốc Công ty CP Quản lý Đường sắt Bình Trị Thiên cho biết, lực lượng công nhân đã cơ bản khắc phục, gia cố đoạn đường ray bị hư hỏng sau khi các toa tàu được cẩu đi để nhanh chóng thông tuyến. Ngành đường sắt cũng đang tiến hành trung chuyển các hành khách qua đoạn đường bị nạn để tiếp tục hành trình.

Ông Trần Bá Trung, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh cho biết, trong sáng hôm nay, đại diện Ủy ban ATQG, Ban ATGT tỉnh, Cục Đường Sắt Việt Nam và các đơn vị vận tải đã đến Bệnh viện Trung ương Huế (nơi bảo quản thi thể nạn nhân Phạm Hồng Phượng, Trưởng An ninh đoàn tàu SE2 bị tử vong) và đến gia đình 2 người đi trên xe tải tử nạn ở thị xã Hương Thủy để thăm hỏi, động viên hỗ trợ các thân nhân người bị nạn.

Nhóm PV thời sự

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Sáng 22/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Lộc tổ chức lễ viếng, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Phú Lộc (24/3/1975 - 24/3/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Phú Lộc Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ
Hỗ trợ sinh kế cho người dân nghèo huyện Phú Lộc

Sáng 7/12, Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh tổ chức chương trình hỗ trợ sinh kế, phát triển mô hình giảm nghèo, trao bò và gà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn 2 xã Lộc Vĩnh và Lộc Bình, huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ sinh kế cho người dân nghèo huyện Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top