ClockThứ Tư, 30/01/2019 17:09

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương 13 đảng viên tiêu biểu

TTH.VN - Chiều 30/1, tại Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tuyên dương các đảng viên xuất sắc tiêu biểu. Hoạt động ý nghĩa này là một trong những sự kiện quan trọng của Đảng ủy Khối nhân Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2019).

Thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnhPhát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong doanh nghiệp: Chưa đều

Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Quang Tuấn trao hoa và kỷ niệm chương ghi nhận cống hiến của các đảng viên 

UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Quang Tuấn đến dự.

13 đảng viên tiêu biểu được lựa chọn trong hơn 5.000 đảng viên đến từ 90 chi, đảng bộ trực thuộc vinh dự được vinh danh, nhận giấy khen và kỷ niệm chương của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Đây là những đảng viên luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; chức trách, nhiệm vụ của người cán bộ, đảng viên trong suốt 3 năm liên tục (từ 2016 đến 2018).  

Tin, ảnh: Phong Anh  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023
Return to top