ClockThứ Ba, 27/12/2016 17:56

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tăng cường đấu tranh chống biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”

TTH - Ngày 27/12, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt nhằm quán triệt và triển khai kế hoạch tổ chức học tập Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII).

Sau khi được ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quán triệt, triển khai các nội dung Nghị quyết hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung vương Đảng (khóa XII), hội nghị đã thông qua kế hoạch tổ chức học tập Nghị quyết Trung ương 4 trong toàn đảng bộ. Trên cơ sở đó, chỉ đạo xây dựng chương trình, kế hoạch hành động để đưa nghị quyết vào cuộc sống; tổ chức và tham gia tốt công tác tuyên truyền rộng rãi những nội dung cơ bản của nghị quyết đến cán bộ, đảng viên và người lao động; tăng cường đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiên quyết đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch

Nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chúng ta kiên quyết đấu tranh với các tổ chức, cá nhân có hành vi lan truyền, tiếp tay, cổ súy những quan điểm sai trái, thù địch, chống phá Đảng, Nhà nước, chống phá chế độ. Đồng thời, những biểu hiện thờ ơ, vô cảm, né tránh không dám đấu tranh với các quan điểm xấu, độc cũng cần được nhận diện và lên án vì những tác động tiêu cực đến đời sống xã hội.

Kiên quyết đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch
Đấu tranh với nạn cờ bạc

Càng đến gần tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tình trạng các đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc (TCĐB và ĐB) có dấu hiệu tăng. Trước thực trạng này, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh tăng cường lực lượng bám, nắm địa bàn; triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đấu tranh với nạn cờ bạc
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp:
100% cấp ủy cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ

Sáng 29/12, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ 15 nhằm đánh giá tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023.

100 cấp ủy cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ
Return to top