ClockThứ Hai, 11/06/2018 09:14

Đào tạo giảng viên đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

TTH.VN - Là chủ đề của chương trình tập huấn do Đại học (ĐH) Huế tổ chức, khai mạc vào sáng 11/6 thu hút gần 40 cán bộ, giảng viên đến từ các trường, khoa, trung tâm, viện nghiên cứu và các ban chức năng của ĐH Huế tham gia.

Phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” ĐH HuếTừ 15/8, nhận hồ sơ cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2018”Bệ phóng cho các ý tưởng khởi nghiệpPhát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” ĐH Huế“Thắp lửa” cho sinh viên khởi nghiệp

Ông Nguyễn Tiến Trung, Chủ tịch HĐQT Công ty Kankyo Việt Nam, Cố vấn chương trình khởi nghiệp quốc gia giảng dạy tại chương trình

Chương trình tập huấn do các chuyên gia về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh giảng dạy, diễn ra trong 7 ngày, với các nội dung chính: Giới thiệu về giáo dục khởi nghiệp và tư duy khởi nghiệp; Khởi nghiệp tinh gọn và công cụ khởi nghiệp tinh gọn; Quản lý đội nhóm đổi mới sáng tạo; Vòng đời phát triển dự án khởi nghiệp (Xác định & ứng dụng), khách hàng và thị trường; Kiểm chứng tuyên ngôn giá trị; Đánh giá thị trường; Xây dựng và đổi mới mô hình kinh doanh.

Đại diện lãnh đạo ĐH Huế chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên, học viên lớp đào tạo sau lễ khai mạc

Thông qua chương trình đào tạo, các cán bộ, giảng viên tham gia lớp học sẽ được tiếp cận các kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; được trang bị các kiến thức, công cụ để phát triển tiềm năng đổi mới sáng tạo của bản thân. Đồng thời, chương trình cũng sẽ góp phần nâng cao nhận thức, truyền cảm hứng, hỗ trợ nâng cao một số kỹ năng để kích hoạt, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp trong môi trường giáo dục ĐH.

Thông qua chương trình đào tạo, ĐH Huế mong muốn xây dựng và hình thành mạng lưới các cán bộ, giảng viên có đủ trình độ, năng lực để hỗ trợ sinh viên và tổ chức các hoạt động về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại ĐH Huế cũng như tại các trường ĐH thành viên và đơn vị trực thuộc.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top