ClockThứ Sáu, 26/02/2016 06:50

Đào tạo giảng viên nguồn theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng

TTH.VN - Ngày 25/2, Trung tâm đào tạo giảng viên theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng, Trường đại học Nông Lâm Huế tổ chức khai giảng Lớp tập huấn đào tạo giảng viên nguồn theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng (POHE).

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho người học có đủ năng lực theo bộ tiêu chuẩn năng lực giảng viên POHE để trở thành giảng viên nguồn cho Trung tâm POHE của nhà trường, tiến tới đào tạo cho các giảng viên khác trong trường và trong khu vực. Tham gia lớp tập huấn có 21 học viên.

Trung tâm đào tạo giảng viên theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng, Trường đại học Nông Lâm Huế là 1 trong 5 trung tâm POHE trong cả nước mới được Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý thành lập. Đây sẽ là cơ sơ đào tạo và chuyển giao POHE có chất lượng cho các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trong tỉnh và ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TRẠI NGHIÊN CỨU THÍ NGHIỆM NÔNG NGHIỆP TẠI PHƯỜNG TỨ HẠ (HƯƠNG TRÀ):
Đang phát huy tác dụng

Một số người dân của tổ dân phố 4, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà phản ánh, trại nghiên cứu thí nghiệm của Trường đại học Nông Lâm Huế nhiều diện tích bỏ hoang, lãng phí, không phát huy tác dụng. Trong khi đó, người dân không có đất để sản xuất.

Đang phát huy tác dụng
Bộ điều khiển nông nghiệp công nghệ cao “made by… SV”

Với đề án "Sản xuất, phân phối bộ điều khiển nông nghiệp công nghệ cao", nhóm sinh viên Lê Hải Đăng, lớp Khoa học cây trồng 50 và Hồ Sơn Công, Đặng Trí Dũng, Trương Quang Sinh, Nguyễn Anh Nhiên, lớp Khoa học cây trồng 47A vừa xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi Khởi nghiệp từ nông nghiệp 2017 do Trường đại học Nông Lâm Huế tổ chức lần đầu vào cuối tháng 3/2017.

Bộ điều khiển nông nghiệp công nghệ cao “made by… SV”
Trường đại học Nông Lâm Huế đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất

Ngày 31/3, Trường đại học Nông Lâm Huế tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập (1967-2017), công bố Quyết định đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc gia và đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất (lần thứ 2). Đến dự buổi lễ có Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ.

Trường đại học Nông Lâm Huế đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top