ClockThứ Bảy, 14/07/2018 10:44

Đào tạo kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục đại học và trung cấp chuyên nghiệp

TTH.VN - Sáng 14/7, Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục (KĐCLGD) - Đại học (ĐH) Quốc gia Hà Nội phối hợp ĐH Huế tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo kiểm định viên KĐCLGD ĐH và trung cấp chuyên nghiệp (khóa 22).

Tăng cường kiểm định chất lượng, phân loại các trường đại họcTrường đại học Sư phạm Huế đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dụcKhảo sát chính thức đánh giá ngoài cơ sở giáo dục ĐH Huế

PGS. TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc ĐH Huế phát biểu tại lễ khai giảng

Khóa đào tạo thu hút 27 học viên. Chương trình đào tạo gồm 3 mô-đun, trong đó mô-đun A học từ ngày 9 - 13/7 qua diễn đàn trên trang thông tin điện tử của Trung tâm KĐCLGD - ĐH Quốc gia Hà Nội với sự hướng dẫn của giảng viên; mô-đun B học tập trung tại ĐH Huế từ ngày 14 - 19/7 và mô-đun C thực hiện các bài tập cuối khóa (tại nhà) từ ngày 20/7- 2/8.

Tại mô-đun B, các học viên được giảng dạy và hướng dẫn rất nhiều nội dung: Giới thiệu quy trình; Chu kỳ kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục ĐH; Hướng dẫn sử dụng các bộ tiêu chuẩn; Kỹ năng phỏng vấn, quan sát, thu thập và xử lý thông tin định lượng và định tính; Thực hành phân tích báo cáo tự đánh giá tiêu chí; Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối các hoạt động đánh giá ngoài…

GS. TS. Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội chia sẻ tại buổi trao đổi chuyên đề

Ngay sau lễ khai giảng, Phó Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội - Nguyễn Hữu Đức đã có buổi trao đổi chuyên đề “Nhận diện và giải pháp nâng cao chất lượng và uy tín các trường ĐH Việt Nam”.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Return to top