ClockThứ Bảy, 10/12/2016 15:04

Đào tạo kỹ năng giao tiếp cho cán bộ “một cửa”

TTH.VN - Trong hai ngày 10 và 11/12, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa miền Trung tổ chức lớp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, công chức làm việc tại các cơ quan hành chính Nhà nước, những người trực tiếp làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hay còn gọi bộ phận “một cửa”.

TS Lê Đỗ Duy Ân trình bày các kỹ năng giao tiế

Bằng cách trình bày sinh động, lôi cuốn, diễn giả, TS Lê Đỗ Duy Ân giúp các học viên nắm được những kỹ năng cơ bản trong việc giao tiếp với doanh nghiệp, tổ chức các cuộc họp, kỹ năng trình bày, thuyết trình, nói trước đám đông, các chính sách, nghị định, thông tư về hỗ trợ cho doanh nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa…

Đây cũng là điều đã được lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư trong phát biểu mở đầu khóa đào tạo mong muốn, các học viên sau khi tham gia khóa đào tạo sẽ có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc giải quyết các thủ tục một cách nhanh chóng, góp phần làm cho môi trường đầu tư ở Huế ngày càng tốt hơn, để cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi “Năm doanh nghiệp” 2017.

Tâm Huệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Nâng cao kỹ năng quản trị văn phòng cho doanh nghiệp

Ngày 5/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Quản trị hành chính văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ” với sự tham gia của hơn 50 học viên.

Nâng cao kỹ năng quản trị văn phòng cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp không đơn độc trong chuyển đổi số

Nhận thức về chuyển đổi số của doanh nghiệp đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ. Đó là một trong những kết quả lớn được cộng đồng doanh nghiệp (DN) ghi nhận tại hội nghị tổng kết 1 năm thực hiện chương trình hỗ trợ 100 DN chuyển đổi số trong 100 ngày do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức ngày 30/11.

Doanh nghiệp không đơn độc trong chuyển đổi số

TIN MỚI

Return to top