ClockThứ Sáu, 03/05/2019 10:48

Đào tạo nâng cao kỹ năng nội soi phế quản ống cứng

TTH.VN - Từ ngày 3 đến 4/5, Bệnh viên (BV) Trung ương Huế mở khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nội soi phế quản ống cứng cho các bác sĩ tại Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành lân cận.

Tập huấn kỹ thuật ghép gan chuyên nghiệp tại BV Trung ương HuếHơn 300 người nghèo, người cao tuổi được khám cấp thuốc miễn phíTập huấn kỹ thuật ghép gan chuyên nghiệp tại BV Trung ương Huế

Cập nhật kỹ năng về nội soi phế quản ống cứng tại khóa học

Khóa học do G.S Gilles Mangiapan và bác sĩ Gerard Body (Trung tâm Viện Trường Crteil và Caloons-Champagne Cộng hòa Pháp) giới thiệu tổng quan về các kỹ thuật thủ thuật nội soi phế quản ống cứng; cách sử dụng nội soi phế quản ống cứng trong chẩn đoán, điều trị, can thiệp, giám sát bệnh lý... Đây cũng là cơ hội để các học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về kỹ thuật mới, điểm khác nhau của nội soi phế quản ống cứng thông qua thực hành một số bệnh lý ở bệnh nhân tại phòng mổ của BV Trung ương Huế.

Khóa học nằm khuôn khổ hợp tác giữa BV Trung ương Huế với Hội Hô hấp Pháp- Việt (AFVP). Sau khóa học, các bác sĩ được BV Trung ương Huế cấp chứng chỉ đào tạo liên tục theo quy định tại Điều 5, Thông tư 22/2013/TT-BYT.

Tin, ảnh: Minh Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top