ClockThứ Năm, 11/04/2019 06:21

Đào tạo nghề miễn phí cho 17 trường hợp khó khăn

TTH.VN - Chiều 10/4, Laguna Lăng Cô tổ chức lễ tổng kết khóa đào tạo nghề miễn phí cho 17 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đến từ các xã Lộc Vĩnh, Lộc Tiến và thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc).

Những khoảnh khắc đẹp tại vòng chung kết giải golf Faldo Series Asia Grand Final“Người dẫn đường” là một cam kết dài hạnLaguna Lăng Cô trao 3 suất học bổng "Người dẫn đường" cho học sinh nghèo

Trao chứng nhận hoàn thành khóa học nghề miễn phí cho các học viên

Đây là khóa học nằm trong chương trình Seedlings (Gieo mầm) -Tạo cơ hội việc làm do Tập đoàn Banyan Tree khởi động từ tháng 4/2018 nhằm đào tạo nghề du lịch, đặc biệt là nghiệp vụ nhà hàng và làm bếp tại các khách sạn ở Laguna Lăng Cô. Bên cạnh đào tạo nghề, các em còn được hỗ trợ giao tiếp tiếng Anh và kỹ năng sống thông qua các buổi gặp gỡ, giao lưu hàng tuần với cán bộ nhân viên các ban, phòng ở Laguna Lăng Cô.

Cũng trong tháng 6 tới, Laguna Lăng Cô rà soát lựa chọn thêm 22 trường hợp có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở Phú Lộc để đào tạo kỹ năng buồng phòng khách sạn. Dự kiến, khóa học này sẽ kết thúc vào tháng 10/2019.

Học viên trong Chương trình chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, cán bộ ban, phòng ở Laguna Lăng Cô

Chương trình Giao mầm -Tạo cơ hội việc tại Laguna Lăng Cô phát động từ năm 2014 đến nay đã đào tạo 83 trường hợp có nghề làm du lịch như hướng dẫn viên, bếp, buồng phòng, nhà hàng, khách sạn... và 100% được tuyển dụng vào làm việc lâu dài tại đợn vị.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top