ClockThứ Bảy, 25/03/2017 20:11

Đạp xe diễu hành hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất”

TTH.VN - Đó là hoạt động do Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức vào chiều 25/3.

Các bạn trẻ hào hứng trước giờ diễu hành.

Với sự có mặt của trên 100 đoàn viên thanh niên, đoàn diễu hành gồm xe cổ động có gắn panô, áp phích với nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện và hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất, đi qua các tuyến phố lớn của TP. Huế như Nguyễn Huệ, Hùng Vương, Lê Lợi...

Đoàn diễu hành đi qua đường Nguyễn Huệ.

Mang thông điệp “hãy tắt các thiết bị điện không cần thiết trong vòng nột giờ đồng hồ” và “tiết kiệm điện để góp phần tiết kiệm năng lượng cho quốc gia, bảo vệ môi trường sống của con người”, đoàn diễu hành tuyên truyền tới người dân thực hiện tiết kiệm điện với những mô hình và hành động nhỏ nhưng mang lại lợi ích lớn, tạo thành thói quen thường ngày đối với mọi người.

 Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giờ Trái đất:
Tắt đèn, hành động vì khí hậu

Phong trào môi trường toàn cầu lớn nhất vừa được tổ chức vào ngày 23/3, khi Liên Hiệp Quốc (LHQ) kêu gọi mọi người trên khắp thế giới tắt đèn để ghi nhớ cuộc khủng hoảng hành tinh trong Giờ Trái đất, trong bối cảnh những người trẻ tìm kiếm cách làm mới để thúc đẩy hành động vì khí hậu.

Tắt đèn, hành động vì khí hậu
“Tắt đèn 1 giờ” và hơn thế nữa

Tối thứ Bảy tuần này từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút (23/3) sẽ diễn ra hoạt động “Tắt đèn” để hưởng ứng sự kiện “Giờ Trái đất năm 2024”. Với sự kiện này, năm nay được Bộ Công thương phát động với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đến toàn thể cộng đồng.

“Tắt đèn 1 giờ” và hơn thế nữa
Thông điệp từ “Giờ trái đất”

Để tiếp tục đạt hiệu quả cao trong tiết kiệm điện và hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất”, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) đã triển khai thực hiện nhiều nội dung thiết thực.

Thông điệp từ “Giờ trái đất”
Tiết kiệm điện – thành thói quen

Đây là thông điệp tại lễ phát động chiến dịch tuyên truyền tiết kiệm điện và hưởng ứng “Giờ trái đất” năm 2023 do Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) tổ chức sáng 25/3.

Tiết kiệm điện – thành thói quen

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top