ClockThứ Ba, 26/03/2019 11:50

Đạp xe gây quỹ cho trẻ em nghèo Việt Nam

TTH.VN - Sáng 26/3, tổ chức Children of Vietnam (COV) khai mạc sự kiện “Đạp xe vì trẻ em nghèo Việt Nam” lần thứ III tại Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam Huế (HBI), Khu Công nghiệp Phú Bài.

Prudential Việt Nam trao học bổng cho 20 học sinh nghèo hiếu học ở Nam Đông6,3 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em, hộ gia đình nghèo vùng DTTSHương Thủy chung tay chăm lo tết cho người nghèo

Đoàn đi qua một số đường quê trên địa bàn TX. Hương Thủy

Tham gia chương trình đạp xe vì trẻ em nghèo có 50 VĐV đến từ các tổ chức quốc tế, tổ chức COV, Công ty Indotrek và Công ty HBI.

Đoàn sẽ tham gia đạp xe 161km từ Huế vào Đà Nẵng từ ngày 26 đến 28/3, gồm các chặng: Bắt đầu từ Phú Bài, xuyên qua các vùng nông thôn lên Huế và kết thúc ở Đại Nội; đạp xe từ Huế về Lăng Cô; từ Lăng Cô qua đèo Hải Vân và kết thúc hành trình sau khi về đích tại cầu Rồng, Đà Nẵng.

Ông Nagalingam Subramaniam, đại diện Công ty HBI chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được đồng hành cùng chương trình “Đạp xe vì trẻ em nghèo Việt Nam”, bởi hoạt động này phù hợp với các dự án vì cộng đồng của Tập đoàn HBI, trong đó tập trung hướng đến các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em Việt Nam. Năm nay, chúng tôi đã quyên góp được 180 nghìn USD cho hoạt động này”.

Thành viên nhỏ tuổi nhất của đoàn

Tổ chức COV lấy trẻ em làm trung tâm cho tất cả hoạt động. Với 20 năm kinh nghiệm, COV hỗ trợ cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có mẹ là phụ nữ đơn thân, trẻ em không có cơ hội được đi học và trẻ em nghèo sống ở khu vực miền núi. COV xác định các nhu cầu cấp thiết nhất, đưa ra những giải pháp dựa vào cộng đồng và người dân với mục tiêu phá bỏ vòng đói nghèo, bệnh tật và vô gia cư để cung cấp sự hỗ trợ kịp thời đến trẻ em và gia đình của trẻ trong cơn khủng hoảng.

Tin, ảnh: Hiền Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

Bằng những hoạt động, mô hình cụ thể như hỗ trợ kinh phí học tập, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng tháng, hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Ba đã đồng hành, “tiếp sức” cho trẻ em, phụ nữ nghèo, đơn thân trên địa bàn phường để họ có thêm động lực, cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo
Tâm huyết với hội viên và trẻ em nghèo

Chính từ sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm đối với công việc của người đứng đầu, chị Trần Thị Ngọc Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Thượng, TP. Huế mà phong trào phụ nữ của địa phương ngày càng khởi sắc.

Tâm huyết với hội viên và trẻ em nghèo
Hương Thủy xây dựng tuyến phố văn minh đô thị

Ngày 9/12, nhiều địa phương trên địa bàn TX. Hương Thủy đồng loạt ra quân xây dựng tuyến phố đạt chuẩn văn minh đô thị giai đoạn 2023-2025, trong đó, P. Phú Bài được chọn làm điểm triển khai hoạt động này.

Hương Thủy xây dựng tuyến phố văn minh đô thị

TIN MỚI

Return to top