ClockThứ Hai, 14/05/2018 10:50

Đẩy mạnh truyền thông vệ sinh an toàn thực phẩm mùa hè

TTH.VN - Chuẩn bị khép lại “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” (15/4-15/5), Trung tâm Y tế Phú Vang tổ chức truyền thông Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) mùa hè cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện (BV) Phú Vang.

Tăng cường trách nhiệm người sản xuất, kinh doanh thực phẩmCần tăng cường chế tài xử lý vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩmQuản lý dịch vụ nấu ăn lưu động ngay từ cơ sởKhông phát hiện chất cấm Salbutamol trong chăn nuôi lợn

Lãnh đạo TTYT Phú Vang trao trao đổi thông tin tại buổi truyền thông

Nhân dịp này, các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được trưởng các khoa phòng chức năng và lãnh đạo BV Phú Vang thông tin, trao đổi chia sẻ các nội dung: thế nào là ngộ độc thực phẩm- các triệu chứng, nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm; cách xử trí khi xảy ra ngộ độc thực phẩm; 10 nguyên tắc vàng trong chế biến thực phẩm đảm bảo chất lượng, VSATTP; các biện pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm, đặc biệt trong mùa hè, trong các lễ hội, các  tiệc cưới, hỏi, cúng, giỗ …

Buổi truyền thông giúp mọi người cập nhật, hiểu biết trong việc lựa chọn, sử dụng thực phẩm đảm bảo an toàn, nhất là mùa hè năm 2018; đồng thời tham gia sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm nghiêm túc, đúng các quy định pháp luật về VSATTP.

Cũng dịp này, bác sĩ  Đặng Văn Tuấn, Phó Giám đốc TTYT Phú Vang  trao đổi, thảo luận và tiếp thu những ý kiến phản hồi từ bệnh nhân về những ưu khuyết cần khắc phục trong công tác chăm sóc, điều trị tại BV Phú Vang, nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng đến đáp ứng sự hài lòng của người bệnh...

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ
Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ làm kinh tế. Tuy nhiên, họ cũng chính là những nạn nhân của các vụ lừa đảo trên không gian mạng bởi chính sự nhẹ dạ, cả tin và thiếu kiến thức trong ứng dụng công nghệ số.

Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng
Đồng ý cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải trọng lớn vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn

Sáng 30/3, thông tin từ Cục Đường bộ Việt Nam, cơ quan này đã thống nhất với đơn vị liên quan về phương án điều tiết, phân luồng xe đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn nhằm giảm tải cho tuyến đường này. Theo đó, xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi - rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Đồng ý cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải trọng lớn vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn

TIN MỚI

Return to top