ClockThứ Hai, 22/05/2017 21:12

Đẩy mạnh tuyên truyền Dự án Cải thiện Môi trường nước

TTH - Đó là một trong những vấn đề được đề cập tại hội nghị báo cáo viên Thành ủy Huế do Ban Tuyên giáo Thành ủy Huế tổ chức chiều 22/5, nhằm thông tin một số hoạt động của tỉnh, của TP thời gian qua và định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới.

Một trong những nội dung được hội nghị quan tâm là tiến độ cũng như những khó khăn, tồn tại và giải pháp khắc phục hiện nay liên quan đến Dự án Cải thiện Môi trường nước TP. Huế. Theo ông Trần Quốc Khánh, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Môi trường và công trình Đô thị Huế, hiện nay, các đơn vị đã và đang nỗ lực cố gắng để đẩy nhanh tiến độ dự án. Tuy nhiên, do rút ngắn thời gian hoàn thành, dự án gặp phải những khó khăn nhất định. Với quyết tâm cao, hiện các gói thầu đã và đang được đẩy nhanh tiến độ, kịp hoàn thành như mục tiêu đề ra. Mong rằng, đội ngũ báo cáo viên Thành ủy và lãnh đạo các phòng, ban, ngành, địa phương trong TP đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân ủng hộ, hợp tác, góp phần giúp dự án sớm kết thúc.

Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh

Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” trên địa bàn huyện miền núi A Lưới đã nhanh chóng lan tỏa và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần trong việc thay đổi diện mạo nông thôn, làng bản vùng biên giới; nâng cao ý thức của người dân, đồng bào thiểu số trong việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa.

A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

TIN MỚI

Return to top