ClockThứ Ba, 10/04/2018 13:53

Dạy may công nghiệp miễn phí cho trẻ khuyết tật, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 10/4, Quỹ Chí thiện vì trẻ em phối hợp với Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật, thuộc Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức lễ khai giảng khóa học may công nghiệp cho 20 học viên khuyết tật, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Trao 10 xe lăn cho người khuyết tậtHội thảo tập huấn về quyền và giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tậtQuan tâm công tác tổ chức, phát triển Hội Người khuyết tật ở cơ sởTrao tặng 116 xe lăn cho người khuyết tật

Học viên sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí trong 4 tháng học

Đây là khóa học thứ 2 được Quỹ Chí thiện vì trẻ em tài trợ. Các học viên được tài trợ toàn bộ chi phí bao gồm học phí, ăn ở nội trú trong 4 tháng học với tổng kinh phí là 100 triệu đồng. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được nhận làm việc tại các công ty may mặc trong tỉnh.

Thông qua lớp học, các em khuyết tật và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn được tạo điều kiện tìm kiếm việc làm, nâng cao thu nhập để tự nuôi sống bản thân, từng bước hòa nhập với cộng đồng.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy chữ giỏi, dạy nghề tốt

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã Hương Trà đã và đang làm tốt nhiệm vụ dạy nghề, liên kết đào tạo và giáo dục thường xuyên.

Dạy chữ giỏi, dạy nghề tốt
Dạy chữ giỏi, dạy nghề hay

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) Phú Lộc đã và đang là “địa chỉ đỏ” về giáo dục và dạy nghề.

Dạy chữ giỏi, dạy nghề hay

TIN MỚI

Return to top