ClockThứ Năm, 18/01/2018 14:25

Dell giới thiệu ổ cứng Thunderbolt SSD gọn nhất thế giới

Tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), Dell đã trình làng Portable Thunderbolt SSD - thiết bị lưu trữ di động có kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay.

Toshiba ra mắt ổ cứng từ, dung lượng 14TB đầu tiên trên thế giớiWD giới thiệu ổ SSD Blue 3D NAND SATAỔ cứng SSD siêu gọn của Western Digital

Dữ liệu có thể sao chép vào ổ cứng SSD của Dell với tốc độ chóng mặt

Theo BGR, ổ cứng SSD mới nhất của Dell gồm hai phiên bản Thunderbolt SSD 1000 (dung lượng 1TB) và Thunderbolt SSD 500 (dung lượng 500GB). Ổ cứng này sử dụng cổng USB-C để truyền tải dữ liệu và có kiểu dáng nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay với kích thước chỉ 98,8 x 48 x 19 mm. Ngoài ra, do không có các bộ phận lưu trữ cơ khí bên trong nên chống chịu tốt hơn với các va đập và rơi rớt.

Bên cạnh đó, mẫu ổ cứng này còn có tốc độ truyền tải dữ liệu cực nhanh lên tới 2650MB/giây. Các đối thủ ổ cứng di động nhỏ gọn hiện có trên thị trường thường đạt tốc độ khoảng 540MB/giây do chỉ hỗ trợ tốc độ của chuẩn USB 3.1.

Ổ cứng này cũng sử dụng cùng loại công nghệ SSD như các hệ thống PC của Dell và được bảo hành phần cứng 3 năm.

Hai mẫu ổ cứng này sẽ được bán ra vào ngày 28/02/2018 tới với mức giá 439 USD cho mẫu 500GB và 799 USD cho phiên bản 1TB.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng uy tín, giá rẻ tại Cuudulieu.com

Dữ liệu máy tính là một trong những thứ quan trọng lưu trữ những tài nguyên, tài liệu quý giá. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ có những trường hợp máy tính bị mất dữ liệu hoặc ổ cứng không hoạt động. Lúc này giải pháp tốt nhất để khôi phục đó chính là sử dụng dịch vụ cứu dữ liệu ở Huế tại Cuudulieu.com. Vậy đơn vị này có uy tín không và giá cả dịch vụ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời hoàn chỉnh.

Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng uy tín, giá rẻ tại Cuudulieu com
Dell làm mới dòng máy tính doanh nghiệp Latitude

Dell vừa công bố làm mới dòng máy tính xách tay doanh nghiệp Latitude với những thay đổi lớn nhất cho toàn bộ dòng sản phẩm là chip vPro Comet Lake thế hệ thứ 10 của Intel và hỗ trợ kết nối di động.

Dell làm mới dòng máy tính doanh nghiệp Latitude

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top