ClockThứ Bảy, 07/09/2019 21:34

Đêm hội trăng rằm và triển lãm tranh “Chạm vào ước mơ”

TTH.VN - Chiều 7/9, Trung tâm Phát triển và hỗ trợ trẻ em Hoa Nắng và Trầm homestay phối hợp tổ chức chương trình đêm hội trăng rằm và triển lãm tranh “Chạm vào ước mơ” tại 30 Mai Khắc Đôn, phường Kim Long, TP. Huế.

Tặng quà Tết Trung thu cho học sinh nghèo A LướiHơn 70 đội tham gia Ngày hội Lân 2019Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho gần 1.000 em nhỏ khó khăn

Các em trải nghiệm hoạt động sáng tạo trong ngày hội

Trong không khí náo nức của Tết Trung thu, các em thiếu nhi, chủ yếu là học viên của Trung tâm Phát triển và hỗ trợ trẻ em Hoa Nắng được hòa mình vào đêm hội với tiếng trống lân rộn vang, với hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng vui nhộn, được tham gia rước đèn, phá cỗ trong tiếng cười vui. Các em cũng được tham gia các hoạt động sáng tạo, như: làm lồng đèn, xâu chuỗi hạt, tham gia hoạt động trao đổi, bán hàng…

Dịp này, các em cũng được khám phá thế giới của trẻ tự kỷ qua triển lãm tranh “Chạm vào ước mơ”. Triển lãm giới thiệu 20 bức tranh của bé Đông Hưng, vẽ về những điều em cảm nhận về cuộc sống, như: phong cảnh, đền đài, lăng tẩm, các hoạt động vui chơi của thiếu nhi.

Một số bức tranh của Đông Hưng được Trung tâm Phát triển và hỗ trợ trẻ em Hoa Nắng in hình trên áo, túi xách để bán gây quỹ cho các hoạt động cộng đồng của trung tâm.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hòa mình cùng “Đêm hội trăng rằm”

Hàng ngàn thiếu nhi Hương Thủy đã cùng hòa mình vào không rộn ràng, tươi vui của “Đêm hội trăng rằm” – hoạt động đón tết Trung thu do TX. Hương Thủy tổ chức vào tối 24/9.

Hòa mình cùng “Đêm hội trăng rằm”
“Đêm hội trăng rằm” dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt

Tối 8/9, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”, lần thứ XVIII - năm 2022 dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tham dự có ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể liên quan.

“Đêm hội trăng rằm” dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top