ClockThứ Tư, 01/05/2019 23:29

Đêm nhạc gây quỹ xây dựng nhà hàng phục vụ người nghèo

TTH.VN - Tối 1/5, Công ty CP Du lịch DMZ phối hợp với nhóm nhạc Wasabi tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện, nhằm múc đích kêu gọi sự chung tay của du khách ủng hộ xây dựng nhà hàng 2.000 đồng, phục vụ người nghèo, người có thu nhập thấp ở Huế.

Công ty DMZ vô địch giải bóng đá mini nam ngành du lịchGiúp người khuyết tật có vốn làm ănĐêm nhạc “Thắp sáng niềm tin” cho bệnh nhân ung bướuNhững tấm lòng vàng hướng về trẻ em mắc bệnh ung thư

Đêm nhạc gây quỹ sẽ được nhóm nhạc Wasabi và DMZ tổ chức thường xuyên trong thời gian đến

Đêm nhạc đã nhận được sự hưởng ứng, cùng chung tay của nhiều du khách đến Huế du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và Festival Nghề truyền thống Huế 2019. Chương trình mong muốn truyền đi thông điệp, mỗi du khách đóng góp một phần kinh phí nhỏ, nhưng sẽ giúp được nhiều người tại Huế vượt qua những  khó khăn nhất định.

Sau đêm nhạc gây quỹ, tất cả kinh phí nhận được kết hợp với nguồn quỹ từ thiện của Công ty CP Du lịch DMZ sẽ xây dựng một nhà hàng tại TP. Huế chuyên bán cơm phục vụ người nghèo đồng giá 2.000 đồng/suất.

Được biết, đây sẽ là hoạt động được duy trì tổ chức thường xuyên nhằm gây quỹ duy trì các hoạt động của nhà hàng 2.000 đồng này. Trước đó, nhóm nhạc Wasabi cũng đã gây qũy xây dựng một nhà hàng phục vụ người nghèo ở TP. Đà Nẵng.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Quảng Điền

Ngày 22/1, tại trường tiểu học số 1 Quảng Thành (xã Quảng Thành, huyện, Quảng Điền), Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 2 trường tiểu học thuộc xã Quảng Thành.

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Quảng Điền
Chị Cát “mát tay” làm từ thiện

Trước đây, chị Nguyễn Thị Thiện Cát (42 tuổi, trú 101 đường Nguyễn Khoa Văn, phường Phú Bài, TX. Hương Thủy) vốn là một nhạc công, sau chị chuyển sang mở tiệm cafe và phụ bán quán nhậu cùng chồng, kinh tế gia đình cũng chẳng khấm khá gì. Tuy vậy, chị luôn đồng cảm, thấu hiểu nỗi khổ cùng cực của những con người bất hạnh mà chị từng được gặp gỡ, tiếp xúc, trò chuyện trong công việc buôn bán hàng ngày. Đồng hành cùng chị là sự góp sức và sẻ chia của gia đình, nên bếp ăn từ thiện của chị đã duy trì hoạt động được 4 năm nay.

Chị Cát “mát tay” làm từ thiện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top