ClockChủ Nhật, 16/04/2017 07:10

Đêm nhạc “Thắp sáng niềm tin” cho bệnh nhân ung bướu

TTH.VN - Đó là chủ đề của đêm nhạc thiện nguyện do Tạp chí Sông Hương, Doanh nghiệp tư nhân Vũ Trọng Dinh và Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp tổ chức tối 15/4.

Đêm nhạc được tổ chức trong khuôn viên của Bệnh viện Trung ương Huế. Các nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện 16 ca khúc về tình người, tình cảm gia đình, quê hương đất nước và nghị lực vươn lên, niềm tin yêu trong cuộc sống.

Doanh nhân Vũ Trọng Dinh và Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Nguyên Tường trao quà cho các bệnh nhân

Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Nguyên Tường chia sẻ: “Chúng tôi luôn luôn đề cập đến vấn đề niềm tin đối với bệnh nhân. Mong bệnh nhân và người nhà tin tưởng các phương thức điều trị, tin tưởng y học. Ngoài ra, các chương trình xã hội cũng đem đến cho bệnh nhân sự lạc quan để chiến thắng bệnh tật”.

Anh Nguyễn Văn Hải, ba của bé Bảo Thy (5 tuổi) bị u não đang điều trị ở Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Trung ương Huế tâm sự: “Con được xem ca nhạc tâm trạng vui vẻ lắm, thấy con quên hết đớn đau tôi cũng vui lây. Phần quà từ chương trình phần nào cũng giúp tôi có thêm chi phí điều trị bệnh cho con”.

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình

Trong chương trình, doanh nghiệp Vũ Trọng Dinh trao các phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn gồm: 20 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (trong đó có 8 cháu thiếu nhi); 10 suất hiện kim, mỗi suất 2 triệu đồng; 3 suất đặc biệt, mỗi suất 3 triệu đồng.

Đêm nhạc ý nghĩa này gửi đến thông điệp sẻ chia, đùm bọc để “thắp sáng niềm tin”, kết nối yêu thương, xoa dịu phần nào những đau đớn, khó khăn của các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Trung ương Huế.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hành trình bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ

Bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ Trần Văn Anh bắt đầu từ năm 2015 đến nay đã được 9 năm đồng hành cùng với quý người già neo đơn, nghèo khó. Đây là chương trình giúp đỡ và bảo trợ đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các địa phương Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà, Nam Đông, A Lưới (Thừa Thiên Huế) và Hải Lăng (Quảng Trị).

Hành trình bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ
“Nồi cháo yêu thương”

Những phần cháo dù nhỏ, giá trị không lớn, nhưng lại chứa đựng tấm lòng yêu thương của những sinh viên Trường đại học Luật, Đại học Huế.

“Nồi cháo yêu thương”
Bài thơ đô thị Huế

Cuộc thi “Thơ Huế 2023” do Tạp chí Sông Hương tổ chức với mục đích truyền và góp phần xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế theo Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương “trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh”.

Bài thơ đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top