ClockThứ Sáu, 14/07/2017 11:18
ĐẠI HỌC HUẾ

ĐH Huế: Điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển thấp nhất là 15.5

TTH.VN - Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế vừa công bố mức điểm (chưa nhân hệ số) nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển (ĐKXT) vào các ngành đào tạo thuộc Đại học Huế cụ thể như sau:

Cán bộ Đại học Huế kiểm tra hồ sơ đăng ký xét tuyển (ảnh mang tính minh họa)

Trường Đại học Y Dược, các ngành Y đa khoa, Răng hàm mặt, Dược học điểm tối thiểu để nộp hồ sơ ĐKXT là 24.0; các ngành Y học dự phòng, Y học cổ truyền, Điều dưỡng, Kỹ thuật hình ảnh y học, Xét nghiệm y học điểm tối thiểu để nộp hồ sơ ĐKXT là 21.0; ngành Y tế công cộng điểm tối thiểu để nộp hồ sơ ĐKXT là 18.0. Các ngành của các Trường đại học thành viên còn lại, Khoa trực thuộc và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị, điểm tối thiểu để nộp hồ sơ ĐKXT là 15.5.

Các mức điểm này áp dụng cho thí sinh là học sinh phổ thông thuộc khu vực 3, không ưu tiên. Điều kiện để xét tuyển vào các ngành năng khiếu là điểm môn năng khiếu (chưa nhân hệ số) phải >=5.0. Các ngành năng khiếu không áp dụng mức điểm tối thiểu để nộp hồ sơ ĐKXT.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Return to top