ClockThứ Sáu, 05/10/2018 19:21

ĐH Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam

TTH.VN - Lễ ký kết này được Đại học (ĐH) Huế tổ chức vào chiều 5/10 nhằm thỏa thuận hợp tác triển khai nhiều hoạt động giữa hai bên.

Đại học Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty cổ phần VinpearlĐại học Huế ký kết hợp tác với Viettel Thừa Thiên Huế

Tại lễ ký kết

Cụ thể, hai bên thống nhất mục đích hợp tác hỗ trợ sinh viên ĐH Huế có điều kiện được thực tập tại các cơ sở hoạt động của Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam, đồng thời có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc tại công ty trong năm 2018 và những năm tiếp theo; Phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện đào tạo để sinh viên thực hành tại công ty trong phạm vi cả nước nhằm nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm cho sinh viên.

Hai bên cũng phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên, như: tư vấn, định hướng nghề nghiệp, chương trình tham quan thực tế nghề nghiệp cho sinh viên; Giới thiệu các nguồn học bổng nhằm hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp tổ chức, tham gia tài trợ cho các hoạt động về việc làm và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại ĐH Huế.

Thời gian thực hiện thỏa thuận là 10 năm (từ năm 2018 – 2028). Cách thức triển khai theo kế hoạch cụ thể hằng năm và thông qua hợp đồng ký kết giữa hai bên.

* Trước đó (chiều 5/10), ĐH Huế tổ chức chương trình giao lưu “Định hướng nghề nghiệp và giới thiệu cơ hội việc làm tại công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam”.

Các khách mời chia sẻ nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên

Tại đây, khách mời là đại diện lãnh đạo của công ty đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong vấn đề việc làm, định hướng nghề nghiệp, kỹ năng xin việc và trao đổi, giải đáp nhiều thắc mắc của sinh viên liên quan đến vấn đề việc làm và các thông tin liên quan đến công ty.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top