ClockThứ Tư, 10/04/2019 20:40

ĐH Huế nằm trong danh sách được THE khuyên sinh viên nước ngoài theo học

TTH.VN - Ngày 10/4, thông tin từ THE (tổ chức xếp hạng uy tín thế giới) vừa công bố những đại học (ĐH) Việt Nam sinh viên nước ngoài nên theo học, trong đó có ĐH Huế.

Đại học Huế lọt vào bảng xếp hạng châu ÁĐại học Huế xếp hạng thứ 8/49 trường đại học ở Việt Nam10 trường đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng Webometrics 2016

ĐH Huế nằm trong danh sách mà THE khuyên sinh viên nước ngoài nên theo học

Theo danh sách mà THE đề nghị, cùng với ĐH Huế còn có ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, ĐH Cần Thơ, ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Duy Tân. Trong đó, đa phần các trường trong danh sách đều là các trường công lập hàng đầu Việt Nam, chỉ có ĐH Duy Tân là trường ngoài công lập.

Times Higher Education (THE) là tạp chí uy tín trụ sở tại London (Anh), nổi tiếng với việc đưa ra các bảng xếp hạng ĐH thế giới. Bảng xếp hạng của THE được đánh giá là một trong những bảng xếp hạng giáo dục có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới và bảng xếp hạng các ĐH thế giới của THE có ảnh hưởng rộng rãi tới những sinh viên muốn theo học tại các trường ĐH tốt.

Tin, ảnh: H. Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top