ClockThứ Hai, 06/05/2019 14:24

Di lý đối tượng gây ra 7 vụ trộm cướp tài sản từ Đồng Nai ra TP. Huế

TTH.VN - Chiều 6/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn đã di lý đưa đối tượng Hồ Anh Nam (SN 1984), trú tại xã Phú Thanh (Phú Vang), đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp, cướp tài sản trên địa bàn tỉnh từ Đồng Nai về TP. Huế để điều tra xử lý.

Bắt đối tượng dùng dao đe dọa, cướp tài sản trong đêmNgười dân gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an TP. HuếNhững bài học từ các vụ cướp giật tài sảnBắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản

 

Sau khi thực hiện hai vụ cướp giật tài sản, đối tượng bỏ trốn vào miền Nam thì bị bắt giữ

Trước đó, Nam sử dụng chiếc xe mô tô hiệu Jupiter vừa trộm cắp được mang theo một con dao đi từ đường Nhật Lệ (TP Huế) đến dọc tuyến TLộ 10 huyện Phú Vang với mục đích tìm các cô gái bán hàng quán bên đường để cướp tài sản.

Khi đến một tiệm cắt tóc ở địa điểm trên, Nam bịt mặt, dùng dao uy hiếp 2 nhân viên tiệm cắt tóc và yêu cầu đưa tiền và tài sản. Các nạn nhân đã đưa cho đối tượng một túi xách bên trong có tiền mặt.

Số tiền cướp được, đối tượng dùng để chơi game và sử dụng ma túy. Không dừng lại tại đó, Nam tiếp tục sử dụng xe mô tô đến xã Quảng Thành (Quảng Điền) cướp tài sản là một chiếc điện thoại và túi xách bên trong có một số tài sản.

Sau khi thực hiện hai vụ cướp giật tài sản, đối tượng bỏ trốn vào miền Nam thì bị bắt giữ.

Từ trước đến nay, đối tượng Hồ Anh Nam đã gây ra 7 vụ trộm cắp, cướp tài sản trên địa bàn tỉnh. Hiện, Công an tỉnh đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top