ClockThứ Sáu, 28/12/2018 16:23

“Đi tìm Hoàng cung đã mất” sẽ hoạt động trở lại sau 31/12

TTH.VN - Theo lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, trong thời gian tạm ngưng hoạt động, “Đi tìm Hoàng cung đã mất” sẽ được tiếp tục hoàn thiện tốt hơn những yêu cầu về mặt nội dung và kỹ thuật.

“Đi tìm Hoàng cung đã mất” ra mắt dịp Festival Huế 2018

Hướng dẫn du khách tham quan Hoàng cung Huế qua kỹ thuật thực tế ảo

“Đi tìm Hoàng cung đã mất” là dự án phim giải trí sử dụng công nghệ 3D do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Công ty TNHH IV COM (liên doanh cùng Công ty UnderDog Studio-Hàn Quốc) đầu tư, với tổng mức kinh phí khoảng 2 triệu USD, dự kiến đầu tư trong khoảng 10 năm. Đây là Trung tâm Thông tin diễn giải lịch sử Hoàng thành Huế và trải nghiệm thực tế ảo VR, khai trương hoạt động trong kỳ Festival Huế 2018. Khu di sản Hoàng cung Huế là địa điểm thứ 3 trên thế giới được tổ chức trải nghiệm bằng công nghệ hiện đại này.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đu tiên Phú Gia trở lại

Một ngày cuối tháng Hai vừa qua, người dân làng Phú Gia, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc đã đổ về sân Nhà văn hóa cùng tham gia lễ phục dựng trò chơi Đu Tiên và các trò chơi dân gian. Nhìn những ánh mắt rạng ngời dõi theo những vòng đu quay, mới nhận ra trong lòng họ đang ngập tràn hạnh phúc, bởi sau 25 năm, giờ trò đu tiên mới được phục dựng trên mảnh đất quê hương.

Đu tiên Phú Gia trở lại
Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

Cuối tuần qua, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ra lệnh đình chỉ tạm thời một số máy bay Boeing 737 MAX 9 do các hãng hàng không Mỹ khai thác hoặc trên lãnh thổ Mỹ. Lệnh được ban hành sau sự cố ngày 5/1, khi một phần thân của máy bay được hãng hàng không Alaska Airlines sử dụng để chở 171 hành khách nổ tung và bung ra trên không trung.

Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines
Mang nụ cười trở lại

Ai cũng mong muốn con của mình sinh ra được lành lặn, kháu khỉnh như bao trẻ em khác.

Mang nụ cười trở lại
Return to top