ClockThứ Năm, 26/07/2018 14:40

Địa ốc Việt Hưng phát chính thức mở bán dự án Boulevard City

TTH.VN - Trong những năm gần đây, các vùng kinh tế trọng điểm phía nam có tốc độ phát triển vượt bậc. Theo đà phát triển, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển năng động nhất, mang lại nhiều giá trị tiềm năng cho toàn tỉnh và thị trường bất động sản khu vực này cũng không ngừng gia tăng.

Nắm bắt được những lợi thế đó, Địa Ốc Việt Hưng Phát đã giới thiệu ra thị trường dự án Boulevard City với vị trí chiến lược và liên kết vùng hoàn hảo, hứa hẹn trở thành một trung tâm giao thương, lưu thông hàng hóa của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước.

boulevard-city-du-an-tiem-nang-cua-viet-hung-phat

Vị trí kinh tế chiến lược

Dự án Boulevard City của Công Ty Địa Ốc Việt Hưng Phát toạ lạc ngay 4 mặt tiền đường với nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh tế trong vùng cũng như giao thương với cả nước và quốc tế như: cách TP. HCM chỉ 1 giờ di chuyển qua QL51, Cao tốc Long Thành Dầu Giây, 30 phút đến Sân bay quốc tế Long Thành qua QL51  Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, 15 phút đến ngay thành phố du lịch biển Vũng Tàu.

boulevard-city-du-an-tiem-nang-cua-viet-hung-phat -1

Tiện ích đẳng cấp

Dự án nằm trong khu vực có không khí trong lành, cư dân tại  đây chỉ mất vài phút di chuyển tới Khu Du lịch Biển Long Hải và TP du lịch biển Vũng Tàu nổi bật với những bãi biển trong xanh, nguồn hải sản phong phú, ẩm thực đa dạng và tiện ích vô cùng đẳng cấp.

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay khu đô thị sầm uất và thừa hưởng toàn bộ tiện ích tại Trung tâm TP Bà Rịa như: Trung tâm HC tập trung, Bệnh Viện đa khoa, Trường học các cấp, chợ, Trung tâm thương mại…

boulevard-city-du-an-tiem-nang-cua-viet-hung-phat -2

Quy hoạch hiện đại

Dự án Boulevard City được quy hoạch với tổng diện gần 6ha với hơn 300 căn nhà phố liền kề. Hệ thống đường nhựa, đèn chiếu sáng, điện, nước, cây xanh, vỉa hè.. đã hoàn thiện… phù hợp cho cư dân có thể về sinh sống ngay và kinh doanh đầu tư.

boulevard-city-du-an-tiem-nang-cua-viet-hung-phat

Khuyến mãi cực lớn

Địa Ốc Việt Hưng Phát còn tổ chức chương trình chiết khấu và bốc thăm trúng thưởng hàng tuần với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng. Đặc biệt, chương trình tri ân khách hàng được tổ chức vào quý 4/2018, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình “Mua đất vàng - trúng siêu xe ” với giải đặc biệt là 1 chiếc xe Mercedes E200 đời mới nhất 2018. Mọi thông tin chi tiết xin truy cập vào Website: http://www.viethungphatgroup.vn/

Gia tăng giá trị

Hội tụ cả hai yếu tố kinh tế và nghỉ dưỡng, Dự án Boulevard City của Địa ốc Việt Hưng Phát đang trở thành tâm điểm đầu tư, thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng muốn tìm kiếm cho mình một nơi an cư lý tưởng hoặc một giải pháp đầu tư sinh lợi hiệu quả. Với mức giá vô cùng hấp dẫn, sổ hồng riêng từng nền cùng những ưu đãi hấp dẫn, thêm vào đó là giá trị đang gia tăng theo từng ngày cùng sự phát triển sôi nổi của thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu càng khiến cho dự án trở thành một nơi để các nhà đầu tư “gửi vàng”.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Chuyển động từ những dự án lớn

Kêu gọi đầu tư những dự án lớn; nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ, tiện ích; đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống, tăng mức thụ hưởng của người dân… là những điều Hương Thủy đã và đang thực hiện. Qua đó, xây dựng một đô thị Hương Thủy hiện đại, năng động, là nơi sống và làm việc lý tưởng.

Chuyển động từ những dự án lớn

TIN MỚI

Return to top