ClockChủ Nhật, 06/08/2017 12:16

Dịch vụ âm nhạc trực tuyến đạt 60 triệu thuê bao trả phí

TTH - Dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify hiện đang sở hữu 60 triệu thuê bao trả phí, tăng 10 triệu thuê bao trong vòng chưa đầy 5 tháng, một phát ngôn viên của Spotify cho hay.

Logo của dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify trên một chiếc điện thoại di động. Ảnh: Fox News

Trước đó, hồi tháng 3 năm nay, Spotify đã nắm giữ 50 triệu thuê bao trả phí, tăng 25% trong vòng chưa đầy 6 tháng.

Ngoài ra, theo nguồn tin từ hãng thông tấn TechCrunch, Spotify sắp ra mắt dịch vụ kinh doanh nhạc số tại Việt Nam và Thái Lan. Hãng này cũng đang tuyển nhân sự vào vị trí biên tập viên âm nhạc cho thị trường Việt Nam và Thái Lan để chuẩn bị gia nhập 2 thị trường này.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thuê bao sẽ bị thu hồi số nếu chưa chuẩn hóa

Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), 15/4 tới đây, khách hàng nào vẫn chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định sẽ bị khóa hai chiều và đến 15/5, thuê bao chưa điều chỉnh thông tin sẽ bị chấm dứt hợp đồng, thu hồi số.

Thuê bao sẽ bị thu hồi số nếu chưa chuẩn hóa
Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trước giờ G

Rất đông khách hàng (KH) đổ về các cửa hàng giao dịch của các nhà mạng ở Huế để làm thủ tục chuẩn hóa thông tin cá nhân trước ngày 31/3 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT).

Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trước giờ G
Mục tiêu thách thức

Gọi việc chuẩn hóa thông tin của các thuê bao di dộng trên toàn quốc, sẽ được bắt đầu vào 31/3 tới đây là mục tiêu thách thức, ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) đồng thời cũng cho thấy, đây là một việc không hề dễ dàng.

Mục tiêu thách thức
Spotify tăng sức mạnh tìm kiếm bài hát

Cuộc chiến tính năng giữa Spotify và Apple Music tiếp tục khi Spotify bổ sung khả năng tìm kiếm lời bài hát, điều mà người dùng Apple Music đã nhận được trong một vài năm qua.

Spotify tăng sức mạnh tìm kiếm bài hát

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top