ClockThứ Sáu, 11/01/2019 16:36

Điểm đến mua sắm, tham quan văn minh, an toàn

TTH.VN - Tiếp tục xây dựng chợ đảm an ninh trật tự, văn minh thương mại, chợ du lịch là những nhiệm vụ được Ban quản lý (BQL) chợ Đông Ba triển khai trong năm 2019.

Ở Đông Ba mà nhớ Đông Ba

Bên cạnh chú trọng công tác quản lý kinh doanh, an ninh trật tự, BQL và các tổ chức đoàn thể chợ Đông Ba luôn làm tốt công tác xã hội, từ thiện

Năm 2018, BQL chợ tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ an ninh trật tự, hoạt động kinh doanh, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch, xây dựng cơ bản và nhiều hoạt động xã hội, đoàn thể sôi nổi, ý nghĩa. Qua đó đã xây dựng nếp sống văn minh đô thị, chợ văn minh thương mại, chợ du lịch. Tổng thu ngân sách và dịch vụ ước đạt 17,22 tỷ đồng, nộp thuế và ngân sách nhà nước 2,8 tỷ đồng.

Năm 2019, BQL chợ Đông Ba tiếp tục phối hợp với các cơ quan ban ngành liên quan, đội ngũ tiểu thương đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng cháy chữa cháy, quản lý kinh doanh, vệ sinh môi trường, hoạt động các đoàn thể, xã hội... nhằm tạo môi trường tốt, lành mạnh cho hoạt động kinh doanh và người đến chợ mua bán, tham quan. 

Cũng trong năm 2019, BQL chợ tiến hành khảo sát, đánh giá về tình hình chất lượng một số điểm kinh doanh để kiến nghị cấp trên đầu tư, nâng cấp; đồng thời sửa chữa nhỏ một số công trình tại chợ với phương châm Nhà nước và Nhân dân cùng làm.

Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

Liên minh châu Âu (EU) và Philippines ngày 18/3 cho biết, họ sẽ nối lại các cuộc đàm phán về một hiệp định thương mại tự do, trong bối cảnh EU tìm cách nắm bắt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh hơn của khu vực châu Á và tiếp cận các nguyên liệu thô quan trọng.

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại
TỔ CHỨC THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI (WTO):
Phong vũ biểu hàng hóa tiếp tục cho thấy đà tăng yếu trong thương mại

Thương mại hàng hóa toàn cầu sẽ tiếp tục phục hồi khiêm tốn trong những tháng đầu năm 2024, nhưng có thể dễ dàng bị chệch hướng do các cuộc xung đột khu vực và căng thẳng địa chính trị, theo Tổ chức Thương mại thế giới (WTO).

Phong vũ biểu hàng hóa tiếp tục cho thấy đà tăng yếu trong thương mại
Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024)
Phụ nữ góp phần xây dựng đô thị văn minh

“Bằng những mô hình cụ thể, việc làm thiết thực và những kết quả nổi bật, phụ nữ Thừa Thiên Huế đã và đang là nhân tố tích cực thực hiện các phong trào, cuộc vận động, góp phần xây dựng đô thị văn minh, hiện đại.

Phụ nữ góp phần xây dựng đô thị văn minh
Góp sức trẻ xây dựng đô thị văn minh

Tình nguyện tham gia xây dựng đô thị văn minh là phong trào xuyên suốt được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đẩy mạnh triển khai những năm qua, với hạt nhân là các hoạt động hưởng ứng Đề án “Ngày Chủ nhật xanh”.

Góp sức trẻ xây dựng đô thị văn minh
Sắm Tết online

Giáp Tết là thời gian mọi người bận rộn, tất bật, vừa vì công việc cuối năm, vừa lo dọn dẹp, mua sắm. Năm nay, tôi nhàn nhã hơn nhờ mua sắm online thay vì phải lặn lội, lỉnh kỉnh mua sắm ở chợ, siêu thị.

Sắm Tết online

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top