ClockThứ Hai, 26/05/2014 12:29

Diễn đàn để sinh viên các trường đại học Mỹ thuật giao lưu, trao đổi học thuật

TTH.VN - Hội nghị khoa học sinh viên các trường đại học (ĐH) Mỹ thuật Toàn quốc lần thứ 2 do Trường ĐH Nghệ thuật - ĐH Huế đăng cai tổ chức vừa khai mạc sáng 26/5 tại Trường ĐH Nghệ thuật Huế.

Tham gia hội nghị có 4 trường ĐH mỹ thuật trong nước là: Trường ĐH Mỹ thuật Việt Nam, Trường ĐH Mỹ thuật TP.Hồ Chí Minh, Trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội và Trường ĐH Nghệ thuật Huế.

Tham quan các đồ án trưng bày tại triển lãm

Với 7 tham luận của lãnh đạo, giảng viên và 12 báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV) các trường ĐH tham gia, hội nghị là diễn đàn để SV các trường ĐH Mỹ thuật có cơ hội giao lưu, trao đổi học thuật và công bố những sản phẩm khoa học của mình. Từ đó giúp cho các trường nhìn nhận rõ hơn, sâu sắc hơn về định hướng nghiên cứu khoa học và tiềm năng nghiên cứu của SV mỹ thuật, phát huy tốt hơn nữa năng lực chuyên môn và tiềm năng sáng tạo, nghiên cứu của SV. Hội nghị cũng là diễn đàn để các trường thấy được thế mạnh cũng như sự tương đồng và khác biệt trong đào tạo, đặc trưng sản phẩm đào tạo của mỗi trường trên bình diện, hình ảnh chung của sự phát triển mỹ thuật ở Việt Nam.

Hội nghị khoa học sinh viên các trường đại học Mỹ thuật Toàn quốc lần thứ 2 diễn ra trong hai ngày 26 và 27/5/2014.

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top