ClockThứ Ba, 16/12/2014 10:53

Diện len cổ lọ chuẩn xu hướng thu đông 2014

TTH.VN - Áo len cổ lọ là item không thể thiếu trong ngày đông, đặc biệt là những ngày rét đậm để bạn không chỉ giữ ấm cho cổ mà còn sở hữu phong cách cổ điển, thanh lịch và nữ tính,

Mùa thu đông năm nay, len cổ lọ - item quen thuộc đã trở lại sàn diễn với những biến tấu mới mẻ và trẻ trung hơn. Vì vậy, dù là item mà hầu như tất cả mọi người đều sở hữu và chúng có mặt từ mùa đông nay sang mùa đông khác nhưng các tín đồ vẫn thấy được sự hấp dẫn rất riêng của len cổ lọ trong mùa mốt năm nay. 

Bà Becks, một trong những ngôi sao luôn đi đầu và khởi tạo ra những xu hướng ứng dụng đã nhiệt tình lăng xê len cổ lọ vào mùa đông này. Vì vậy, các tín đồ thời trang có thể 'tin tưởng' rằng, đây đích thị là một xu hướng không mới nhưng rất hấp dẫn trong mùa đông 2014. 

 

Victoria Beckham - ngôi sao luôn dẫn đầu và khởi tạo những xu hướng thời trang mới đã lăng xê mẫu áo len cổ lọ trong dịp ra mắt cửa hàng mới hồi cuối tháng 11 vừa qua

Chiếc áo len cổ lọ đơn giản và cổ điển này có ưu điểm là vô cùng linh hoạt trong cách mix đồ. Từ cổ nàng công sở cho đến teengirls đường phố đều dễ dàng mix cho mình một set đồ ưng ý với len cổ lọ. Cặp đôi dễ chiều nhất chính là len cổ lọ mix cùng quần âu, chân váy hoặc mặc trong váy liền. 

Cùng cập nhật những xu hướng len cổ lọ được lăng xê trên sàn diễn thu đông năm nay. 

 Len cổ lọ oversized

Áo len oversize không chỉ tạo cảm giác vô cùng thoải mái mà chúng còn đem đến vẻ cá tính tuyệt đối cho các cô nàng sành điệu. Đây đang là item được rất nhiều fashionista hàng đầu thế giới yêu thích trong mùa thu đông năm nay.

 Áo len oversized có nhiều kiểu dáng từ đơn giản tới phá cách với các họa tiết đan khác nhau. Tuy nhiên, với những cô nàng công sở chỉ nên chọn kiểu dáng rộng vừa phải, đơn giản với màu sắc trung tính, ít chi tiết phá cách rườm rà để giữ hình ảnh cá tính nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng chốn văn phòng.  

 

  

Váy len cổ lọ

Mùa đông năm nay, các sàn diễn lớn đều lăng xê những chiếc váy liền len gợi cảm và cổ điển. Item này có ưu thế giúp tôn lên đường cong vô cùng hoàn hảo đồng thời đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhờ sự co giãn tuyệt vời của nó. Váy len cổ lọ cao là một trong những kiểu dáng phổ biến nhất được nhiều tín đồ yêu thích vào mùa đông này. 

Len cổ lọ mặc trong váy

Cách mặc này không hề mới nhưng bạn vẫn có cách biến nó trở nên thú vị bằng cách chọn những chiếc váy liền đi kèm cá tính một chút về kiểu dáng hay họa tiết và mix cùng áo len cổ lọ đơn giản. Cách kết hợp này vừa đem đến cho bạn hình ảnh nữ tính, vừa cổ điển nhưng vẫn không thiếu đi sự cá tính và hấp dẫn chốn văn phòng. 

 

 

 

Dáng cổ điển

Dù có biến tấu nhiều như thế nào thì áo len cổ lọ cũng không thể bỏ qua kiểu dáng cơ bản, cổ điển nhất.  Đó là chiếc áo cổ lọ vừa vặn với người, dễ dàng mix cùng mọi item khác như jacket, áo choàng, gile, blazer, chân váy, váy liền.... Những gam màu của gam cổ lọ được lăng xê nhiều nhất trên sàn diễn năm nay gồm trắng, xám, nâu sẫm và camel.

 

  

Tom (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top