ClockThứ Ba, 17/10/2017 16:09

Điện lực tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo

TTH.VN - Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế ủng hộ số tiền nói trên vào Qũy Vì người nghèo năm 2017 tại lễ phát động tháng cao điểm vì người nghèo năm 2017 được tổ chức vào ngày 17/10.

Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế Đồng Sỹ Tuấn trao 50 triệu đồng cho Qũy Vì người nghèo năm 2017

Qua 3 năm triển khai từ 2015- 2017,  công ty đã ủng hộ Qũy Vì người nghèo 170 triệu đồng, góp phần cùng với các đơn vị trong tỉnh thực hiện việc chăm lo cho người nghèo trên địa bàn.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, năm 2017 công ty tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, như phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ con em trong ngành có hoàn cảnh khó khăn hay giúp đỡ các học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao quà và vật tư y tế trị giá 50 triệu đồng cho bà con vùng lũ

Ngày 24/11, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cho biết, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh bệnh viện đến trao tiền mặt và vật tư y tế trị giá 50 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua.

Trao quà và vật tư y tế trị giá 50 triệu đồng cho bà con vùng lũ
Niềm vui từ những ngôi nhà “Đại đoàn kết”

Từ nguồn kinh phí do Ủy ban MTTQ huyện Quảng Điền vận động đóng góp ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo", nhiều ngôi nhà “Đại đoàn kết” được trao cho các hộ nghèo có khó khăn về nhà ở.

Niềm vui từ những ngôi nhà “Đại đoàn kết”

TIN MỚI

Return to top