ClockThứ Năm, 29/11/2018 14:58

Diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

TTH.VN - Sáng 29/11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Takson Huế tổ chức diễn tập phương án PCCC và CNCH.

Gần 700 người tham gia diễn tập phòng cháy chữa cháy rừngCông ty Điện lực Thừa Thiên Huế diễn tập phòng cháy, chữa cháyPhong Điền tập huấn công tác phòng, chống chữa cháy rừngTập huấn phòng cháy, chữa cháy và tặng học bổng cho đoàn viên, học sinh

Tình huống giả định đám cháy xảy ra gây hoảng loạn cho hàng trăm công nhân tại Công ty TNHH MTV Takson Huế

Theo tình huống giả định, đám cháy xảy ra tại khu vực kho phụ liệu của công ty do hệ thống điện bị sự cố làm phát sinh tia lửa bén vào các chất dễ cháy trong kho.

Thời điểm xảy ra cháy không có công nhân làm việc nên phát hiện đám cháy muộn, dẫn đến ngọn lửa lan rộng ra xung quanh gây cháy lớn.

Sau khi phát hiện, lực lượng PCCC cơ sở của công ty đã tiến hành chữa cháy ban đầu và điện thoại báo cháy cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH chuyên nghiệp vừa dập tắt đám cháy vừa cứu hộ người bị nạn 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã xuất 5 xe chữa cháy và CNCH cùng 50 cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng PCCC cơ sở tiến hành cứu 8 người bị nạn mắc kẹt trong khu vực cháy ra ngoài và khống chế, dập tắt đám cháy, không để cháy lan, cháy lớn. 

Buổi diễn tập góp phần nâng cao ý thức cảnh giác, tinh thần chủ động trong công tác PCCC và CNCH của lực lượng PCCC cơ sở và đông đảo cán bộ, công nhân viên công ty.

Đây cũng là dịp để, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh và lực lượng chữa cháy tại chỗ nâng cao tinh thần chiến đấu, chiến thuật; phối hợp tác chiến trong công tác PCCC và CNCH đạt hiệu quả cao.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top