ClockChủ Nhật, 25/02/2018 09:50

Điện thoại Android đầu tiên có giá nghìn đô như iPhone X

Trước thềm triển lãm Mobile World Congress ở Tây Ban Nha, mẫu điện thoại Cat S61 được công bố và có mặt trên thị trường cuối năm 2018.

Android, iOS áp đảo hoàn toàn thị trường smartphone'Cha đẻ Android' sắp tung ra smartphone không viền màn hìnhAndroid chiếm 85% thị phần trong năm 2016, bỏ xa iOSiPhone X có thể bị dừng sản xuất vào năm nayRò rỉ thông tin về iPhone X Plus

Vài ngày nữa, Galaxy S9 Plus sẽ trình làng và dự kiến được bán giá 950 USD, tức đắt hơn tới 100 USD so với Galaxy S8 Plus và tiến sát mốc 1.000 USD mà iPhone X đã mở màn.

Tuy nhiên, smartphone sắp ra mắt của Samsung chưa phải là điện thoại Android đắt nhất thế giới. Cat S61 mới là smartphone chạy hệ điều hành Google đầu tiên có giá 999 USD (chỉ xét đến những sản phẩm được sản xuất hàng loạt trong nhà máy, không tính những phiên bản hạng sang, sản xuất giới hạn).

Cat S61 được trang bị màn hình Full HD 5,2 inch có thể nhận diện cả găng tay và ngón tay ướt, mặt kính Gorilla Glass 5, chip Snapdragon 630, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, camera phía sau 16 megapixel và phía trước 8 megapixel. Máy có pin 4.500 mAh và chạy Android mới nhất.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là camera có thể do nhiệt độ từ -20°C đến 400°C và vẽ bản đồ nhiệt của môi trường xung quanh. Trong khi đó, cảm biến Sensirion tích hợp có thể đo độ ẩm cũng như sẽ cảnh báo người dùng khi mức độ ô nhiễm trong phòng tăng cao.

Thiết bị có bộ khung kim loại theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL Spec 810G, tức dó thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt với nhiệt độ cao, độ rung lắc mạnh, độ cao và bụi bẩn xung quanh. Máy cũng hỗ trợ chuẩn chống nước IP68.

Cat S61 là điện thoại thế hệ mới của Cat S60, được công ty Caterpillar cho ra mắt từ tháng 2/2016 với giá 600 USD.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3

Điện thoại 2G only, không thuộc danh sách chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố sẽ không được phép nhập mạng mới.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3
Sử dụng điện thoại có văn hóa

Hôm rồi đưa vợ đi sinh ở bệnh viện, ngoài mệt mỏi và lo lắng bởi những lý do “ai cũng hiểu”, điều khiến tôi cũng như nhiều người “ám ảnh” nhất có lẽ là tiếng nói chuyện, thăm hỏi qua call video để loa ngoài từ một số người nhà bệnh nhân khiến sản phụ được hỏi thăm… mệt quá, đành đưa điện thoại cho người nhà đang chăm sóc nói chuyện tiếp để nghỉ ngơi.

Sử dụng điện thoại có văn hóa
Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023

Sở Giao thông Vân tải (GTVT) vừa công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường năm học mới 2023-2024

Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023
Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin

Theo báo cáo của các doanh nghiệp viễn thông, đến 15/5, thời hạn cuối cùng thực hiện chuẩn hoá thông tin, trong tổng số 3,84 triệu thuê bao cần phải chuẩn hoá thông tin với cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư, đã có hơn 2,8 triệu thuê bao đã thực hiện chuẩn hóa. Các nhà mạng đã thu hồi 985.000 SIM điện thoại về kho số.

Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin

TIN MỚI

Return to top