ClockThứ Tư, 04/04/2018 08:14

Điều chỉnh thời gian tu bổ định kỳ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTH.VN - Trên cơ sở đề xuất của Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thủ tướng Chính phủ đồng ý thực hiện việc điều chỉnh thời gian tu bổ định kỳ Công trình Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh bắt đầu từ ngày 15/6 - 15/8 hằng năm.

Thăm đền thờ Bác Hồ ở Cù lao Dung

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh thông báo về việc điều chỉnh thời gian tu bổ định kỳ Công trình Lăng hằng năm đến các bộ, ngành, địa phương và thông tin kịp thời trên các phương tiện thông tin để các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước biết, phối hợp thực hiện.

Các năm trước đó, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ dừng tổ chức lễ viếng, lễ tưởng niệm để bảo dưỡng, tu bổ từ ngày 4/9 đến 4/12.

Hoạt động bảo dưỡng, tu bổ Lăng Chủ tịch và Đài tưởng niệm diễn ra hàng năm, thường sau dịp Quốc khánh, kéo dài hai đến ba tháng. Thời gian này, các điểm tham quan trong khu di tích Phủ Chủ tịch như nhà sàn, ao cá, đường Xoài hay bảo tàng Hồ Chí Minh vẫn mở cửa đón khách.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công

Giao kế hoạch vốn sớm, song song hỗ trợ các dự án, thúc đẩy giải ngân vốn ngay từ đầu năm đã tạo nên tín hiệu tích cực trong giải ngân vốn đầu tư công, từ đây tạo thế và lực trong thực hiện các mục tiêu, kế hoạch năm 2024.

Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công
Phòng tăng cân trong thời gian tết cổ truyền

Trong những ngày tết, hầu hết các gia đình Việt Nam chúng ta thường nấu rất nhiều món ngon, các món ăn truyền thống như: bánh chưng, bánh tét, xôi chè, giò chả, giò xào thịt đông hay nem rán,… Những món ăn này có rất nhiều năng lượng, nhiều chất đạm, nhiều đường và thậm chí nhiều chất béo. Với tâm lý đón chào năm mới, ai ai trong chúng ta cũng sẽ có tâm lý thoải mái hơn trong việc ăn uống và đó là lý do đầu tiên khiến bạn dễ tăng cân.

Phòng tăng cân trong thời gian tết cổ truyền
Tu bổ, tôn tạo gần 1.400m kè Hộ Thành hào ở mặt Đông Kinh thành Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế cho biết, sẽ tiến hành tu bổ, tôn tạo hệ thống kè Hộ Thành hào ở mặt Đông di tích Kinh thành Huế. Đây là hạng mục thuộc dự án “Bảo tồn, tu bổ và tôn tạo hệ thống Kinh thành Huế - Hợp phần tu bổ, tôn tạo di tích” đã được UBND tỉnh có quyết định điều chỉnh tại Quyết định số 1452/QĐ-UBND. ​

Tu bổ, tôn tạo gần 1 400m kè Hộ Thành hào ở mặt Đông Kinh thành Huế
Return to top