ClockThứ Bảy, 03/08/2019 07:59

Điều tra, xác định nguyên nhân tử vong của một phụ nữ nổi trên phá Tam Giang

TTH.VN - Sáng sớm nay (3/8), Thượng tá Trần Đăng Điền, Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc cho biết, đơn vị đã và đang điều tra, xác định nguyên nhân tử vong của một phụ nữ nổi trên phá Tam Giang (đoạn qua xã Lộc Điền).

Xác định nguyên nhân người phụ nữ tử vong ở 44 Xuân DiệuMột phụ nữ tử vong sau va chạm với xe ô tô tảiPhát hiện một phụ nữ treo cổ tự tử

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị T. (SN 1964), trú thôn Bắc Sơn, xã Lộc Điền (ảnh minh họa)

Trước đó, người nhà của người phụ nữ này đã đến UBND xã Lộc Điền để trình báo sự việc mất tích của người này. Sau đó, chính quyền và gia đình nhiều lần tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Từ thời điểm gia đình trình báo đến thời điểm phát hiện thi thể khoảng 4 - 5 ngày. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt và trục vớt thi thể lên bờ. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị T. (SN 1964), trú thôn Bắc Sơn, xã Lộc Điền. 

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Có 3 tiền án về tội trộm cắp vẫn “ngựa quen đường cũ”

Ngày 23/12, thông tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh cho biết, Viện KSND huyện A Lưới vừa phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra cùng cấp phá thành công chuyên án và bắt giữ Hồ Văn Liên (SN 1984, trú tại Tổ dân phố 1, thị trấn A Lưới) về hành vi trộm cắp tài sản.

Có 3 tiền án về tội trộm cắp vẫn “ngựa quen đường cũ”
Khởi tố đối tượng trộm cắp xe múc trị giá 450 triệu đồng

Chiều 15/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt bị can để tạm giam đối với L.N.V, sinh năm 1982, trú tại 29 Cao Thắng, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng để điều tra về tội trộm cắp theo khoản 2, điều 173 Bộ Luật hình sự. Quyết định, lệnh đã được Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Khởi tố đối tượng trộm cắp xe múc trị giá 450 triệu đồng

TIN MỚI

Return to top