ClockThứ Tư, 02/11/2016 21:59

Đình chỉ việc khai thác cát trái phép ở khu Trầm Trại

TTH - Chiều 2/11, ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết, UBND huyện đã chỉ đạo UBND xã Phong Chương đình chỉ việc khai thác cát ở khu vực Trầm Trại, thuộc xã Phong Chương.

Bên cạnh đó, chỉ đạo UBND xã Phong Chương giám sát chặt chẽ để không xảy ra tình trạng khai thác cát bừa bãi ở những vùng đã được cấp đất thành lập trang trại.

Ông Lê Viết Phước, Chủ tịch UBND xã Phong Chương cho biết, ông Thái Ngọc Thảo và Thái Ngọc Linh được UBND huyện Phong Điền cấp 9ha để làm trang trại với mô hình VARC tại khu vực trên. Sau này, các ông đã chuyển nhượng lại cho ông Bé. Ông Bé đã cho xe khai thác cát khoảng 20 xe tải với khối lượng không lớn. Sau khi nắm tình hình, UBND xã đã cho đình chỉ việc khai thác cát này của ông Bé.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp nạn khi truy quét lâm tặc

Trong lúc truy đuổi lâm tặc, một cán bộ lãnh đạo Ban Quản lý rừng phòng hộ Hương Thủy (BQLRPH Hương Thủy) không may gặp nạn, dẫn đến chấn thương nặng ở đầu gối.

Gặp nạn khi truy quét lâm tặc
“Mắc kẹt” trong dư luận

Mấy ngày nay, báo chí loan tin vụ ông Phùng Văn Chiến, Viện trưởng Viện Quy hoạch Thái Bình bị tạm thời đình chỉ do nghi vấn sử dụng bằng đại học giả!

“Mắc kẹt” trong dư luận
Return to top