ClockThứ Bảy, 30/09/2017 14:52

Định hướng và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành chăn nuôi thú y

TTH.VN - Sáng 30/9, Khoa Chăn nuôi – Thú y, Trường Đại học Nông lâm Huế phối hợp với 10 doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực chăn nuôi thú y tổ chức lễ khai mạc ngày hội “Định hướng và cơ hội việc làm ngành chăn nuôi thú y năm 2017”.

Sinh viên tham gia phỏng vấn thực tập tốt nghiệp

Chương trình có sự tham gia của 450 tân sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y. Mục đích của ngày hội nhằm giúp Tân sinh viên (khóa 51) có những hiểu biết về ngành Chăn nuôi – Thú y ở Việt Nam, tạo cơ hội cho sinh viên có việc làm sau khi ra trường thông qua các hoạt động tiếp cận các công ty (như tuyển chọn sinh viên đi thực tế, thực tập tốt nghiệp và tuyển dụng lao động).

Tại buổi lễ, Khoa Chăn nuôi – Thú y đã làm lễ vinh danh nhà tài trợ và các cá nhân đồng hành cùng khoa trong hợp tác và đào tạo cũng như hướng nghiệp cho sinh viên trong giai đoạn 2012 – 2017. Ngoài ra, BTC còn trao các học bổng khuyến khích học tập cho các em sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó.

Trong chuỗi hoạt động của ngày hội, các chuyên gia của các doanh nghiệp đã tổ chức hàng loạt các hoạt động như CEO talk, đào tạo kỹ năng mềm, quản lý trang trại, quản lý dịch bệnh, các buổi sinh hoạt học thuật theo chuyên đề.

Tin, ảnh: hước Ly

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

TIN MỚI

Return to top