ClockThứ Năm, 01/12/2016 20:16

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri phường Thủy Châu

TTH - Chiều 1/12 Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: Thiếu tướng Đặng Ngọc Nghĩa, Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội; Thiếu tướng Bùi Đức Hạnh, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Thủy Châu (TX. Hương Thủy), để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV và lắng nghe ý kiến của người dân.

Tại buổi tiếp xúc, Thiếu tướng Bùi Đức Hạnh báo cáo nhanh kết quả làm việc của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV. Tại kỳ họp này, Quốc hội thông qua 3 luật gồm: Luật tín ngưỡng, tôn giáo; Luật đấu giá tài sản; sửa đổi, bổ sung điều 6 về danh mục ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện của Luật đầu tư và 11 Nghị quyết; kế hoạch đầu tư trung hạn giai đoạn 2016-2020… Sau khi nghe báo cáo, cử tri phường Thủy Châu bày tỏ sự đồng thuận và đánh giá cao các kết quả đạt được của kỳ họp. Đồng thời, tiếp tục kiến nghị đến đoàn đại biểu một số nội dung đang được người dân quan tâm, gồm: Nguồn lực đầu tư cho Thừa Thiên Huế; kiểm soát mức độ ô nhiễm môi trường từ các công ty, nhà máy; chế độ chính sách đối với người có công; việc làm cho sinh viên sau ra trường…

Lắng nghe ý kiến của bà con cử tri, đại diện lãnh đạo phường Thủy Châu và thị xã Hương Thủy đã có thông tin phản hồi tại chỗ những vấn đề cụ thể thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương; những vấn đề khác, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận để kiến nghị lên Quốc hội  trong những kỳ họp tới.

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri
Chương trình nhà ở xã hội còn nhiều chỉ tiêu chưa đạt

Đánh giá của đoàn giám sát cho thấy, mặc dù các cấp, ngành, địa phương có nhiều nỗ lực nhưng việc triển khai chương trình phát triển nhà ở xã hội (NOXH), nhà ở đối với công nhân lao động tại các khu công nghiệp giai đoạn 2016-2021 vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Chương trình nhà ở xã hội còn nhiều chỉ tiêu chưa đạt
Return to top