ClockThứ Sáu, 04/01/2019 17:45

Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh: Thực hiện 32 công trình thanh niên trị giá hơn 500 triệu đồng

TTH.VN - Đó là kết quả được nêu tại hội nghị tổng kết đoàn và phong trào thanh niên do Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh tổ chức chiều 4/1.

Mang niềm vui đến cho người nghèoHơn 100 triệu đồng hỗ trợ cho người dân xã Phú ThanhTuyên dương 26 đoàn viên xuất sắc tiêu biểu năm 2018

Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh trao quà cho người dân nghèo huyện Phú Vang

Tiêu biểu là công trình đưa nước sạch đến các hộ gia đình tại xã Nhâm, huyện A Lưới, công trình “Ánh sáng nông thôn mới” tại xã Vinh Thái huyện Phú Vang; Phong Chương huyện Phong Điền. Ngoài ra, phong trào “3 trách nhiệm” tiếp tục được thực hiện với nhiều ý tưởng sáng kiến mới như “Giải pháp thiết kế phát triển module kế hoạch và báo cáo ứng dụng trong việc quản lý công việc trên hệ thống trang điều hành tác nghiệp đa cấp” của Chi đoàn Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh; đề tài “Trung tâm cung cấp dịch vụ công tác xã hội trường” của Đoàn Trường cao đẳng sư phạm…

Năm 2019, Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh đề ra 4 nhiệm vụ trọng tâm và 7 chỉ tiêu phấn đấu trong đó nhấn mạnh công tác phát Đảng trong đoàn viên thanh niên, xây dựng ít nhất một công trình thanh niên cấp tỉnh, mỗi đơn vị đảm nhận ít nhất một công trình thanh niên.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển mới hơn 5 ngàn đoàn viên công đoàn

Đó là một trong những kết quả nổi bật được ghi nhận tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ 2023 được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ ) tỉnh tổ chức ngày 29/12. Đến dự, có ông Nguyễn Chí Tài, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Phát triển mới hơn 5 ngàn đoàn viên công đoàn
Tập trung bàn phương pháp tạo sự đột phá phát triển kinh tế - xã hội năm 2022

Ngày 5/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị với các địa phương đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của năm 2021, triển khai Kết luận của Trung ương và Nghị quyết của Quốc hội khóa XV về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KT- XH) năm 2022. Tham dự có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam.

Tập trung bàn phương pháp tạo sự đột phá phát triển kinh tế - xã hội năm 2022

TIN MỚI

Return to top