ClockThứ Ba, 25/04/2017 21:21

Độc đáo âm nhạc dưới nước

TTH.VN - Nhóm nhạc Between Music (Đan Mạch) là ban nhạc đầu tiên trên thế giới biểu diễn hoàn toàn dưới nước.

Lễ hội âm nhạc Laneway Singapore sẽ quay trở lại vào năm 2017

Một màn biểu diễn của Between Music. Ảnh: AFP

5 thành viên của Between Music gồm: Laila, Robert, Morten, Dea Maria và Nanna sẽ ngâm mình trong các bể nước thủy tinh để trình diễn những nhạc cụ đặc biệt, được thiết kế riêng cho việc biểu diễn dưới nước.

Giọng ca chính Laila chia sẻ: "Tôi là một ca sĩ muốn khám phá những bài hát mới. Tôi nghĩ có thể tạo ra một số âm thanh khác lạ nếu tôi hát dưới nước, vì vậy tôi đã thử nó".

Sau khi ra mắt tại thành phố Rotterdam (Hà Lan) hồi năm ngoái, ban nhạc hiện đang lưu diễn tại Đan Mạch và dự kiến tham gia Liên hoan Diaghilev Quốc tế tại thành phố Perm (Nga) trong tháng 5 này.

Thanh Ngân (Lược dịch từ AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Độc đáo “Lục bát món Huế”

Tháng 1 năm 2024, anh Lê Tân - người thực hành văn hóa ẩm thực Huế cho xuất bản một cuốn sách hết sức độc đáo “Lục bát món Huế” do Nxb Hội Nhà văn ấn hành. Sách dày 285 trang, in màu rất đẹp, bìa do họa sĩ Đặng Mậu Tựu trình bày. Đúng như tên gọi, “Lục bát món Huế” gồm 480 cặp (960 câu) lục bát, giới thiệu và dạy các món ăn và gia vị đặc trưng Huế. Mỗi món ăn được giới thiệu, ngoài bài thơ lục bát, còn có hình ảnh minh họa, và ghi rõ tên nghệ nhân trao truyền công thức chế biến. Điều đó cho thấy tác giả hết sức nghiêm túc khi ấn hành cuốn sách ẩm thực độc đáo này.

Độc đáo “Lục bát món Huế”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top