ClockThứ Hai, 22/07/2019 14:28

Độc đáo giày đổi màu Converse

Sau trào lưu mặt lưng điện thoại đổi màu theo góc nhìn và các máy chơi game thì khoe sắc với các dải đèn led RGB, đến lượt chúng ta được thấy mẫu giày Converse đổi màu khi bạn đi từ trong nhà ra ngoài trời.

Các hình thái màu sắc của mẫu giày Converse mới. Ảnh: Converse

Theo TheVerge, bộ sưu tập Converse hợp tác với Chinatown Market giúp người dùng có dịp “đổi màu” đôi giày của họ như tắc kè. Khi ở trong nhà, nó sẽ là một đôi giày thể thao màu trắng thông thường, nhưng khi tiếp xúc với tia UV từ nắng ở ngoài trời, nó sẽ lập tức đổi màu mạnh mẽ.

Tùy thuộc lượng tia cực tím mà nó tiếp xúc, cường độ (độ đậm) màu sắc của nó cũng sẽ biến động, việc “biến hình” khá nhanh chóng, bạn có thể tham khảo một video demo trên Instagram của Chinatown Market. Theo video này, mẫu giày được “sơn” bốn màu chia đều từ giữa ra, mảng này của đôi giày khi nhận đủ sáng nó trở nên khá trẻ trung đầy màu sắc, tách biệt với phần mũi màu trắng vốn đồng màu với chúng từ trước.

Giày màu trắng khi ở trong nhà (trái) và đổi màu khi ra ngoài nắng. Ảnh chụp video của Chinatown Market

Theo đó, Chinatown Market bắt đầu bán ra phiên bản Converse giới hạn này bắt đầu từ ngày 20/7, với mức giá lần lượt là 95 và 100 USD/cặp. Dù sao đây vẫn là một ý tưởng thú vị, một lời nhắc nhở tinh tế về việc bạn đang ở trong nhà hay ngoài trời.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Độc đáo “Lục bát món Huế”

Tháng 1 năm 2024, anh Lê Tân - người thực hành văn hóa ẩm thực Huế cho xuất bản một cuốn sách hết sức độc đáo “Lục bát món Huế” do Nxb Hội Nhà văn ấn hành. Sách dày 285 trang, in màu rất đẹp, bìa do họa sĩ Đặng Mậu Tựu trình bày. Đúng như tên gọi, “Lục bát món Huế” gồm 480 cặp (960 câu) lục bát, giới thiệu và dạy các món ăn và gia vị đặc trưng Huế. Mỗi món ăn được giới thiệu, ngoài bài thơ lục bát, còn có hình ảnh minh họa, và ghi rõ tên nghệ nhân trao truyền công thức chế biến. Điều đó cho thấy tác giả hết sức nghiêm túc khi ấn hành cuốn sách ẩm thực độc đáo này.

Độc đáo “Lục bát món Huế”
Độc đáo chợ xuân Gia Lạc đầu năm

Chợ xuân Gia Lạc diễn ra vào đúng dịp tết Nguyên đán hằng năm ven bờ sông Hương cạnh phủ Định Viễn ở làng Tây Thượng, phường Phú Thượng (TP. Huế). Đây là chợ duy nhất diễn ra trong ba ngày tết từ mồng 1 đến mồng 3 và là nét đẹp truyền thống, độc đáo của cư dân vùng ven thành phố.

Độc đáo chợ xuân Gia Lạc đầu năm
Chén vỡ… hóa rồng!

Từ những mảnh sành sứ của chén bát vỡ được thu mua, bàn tay tài hoa của những nghệ nhân khảm sành sứ xứ Huế đã làm hồi sinh dáng vẻ uy nghi của rồng bay, phượng múa trên những di tích Cố đô Huế, đình chùa, miếu vũ…

Chén vỡ… hóa rồng

TIN MỚI

Return to top