ClockThứ Bảy, 23/09/2017 06:16

Đổi mới, sáng tạo trong cách tuyên truyền

TTH.VN - Với mục tiêu đổi mới, sáng tạo trong cách tuyên truyền để đưa các văn kiện quan trọng của Đảng đến cán bộ, hội viên, phụ nữ; ngày 22/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi Đại hội Đại biểu Phụ nữ (ĐHĐBPN) toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao cờ cho đại diện các đơn vị.

Thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh, các hội cơ sở với nhiều hình thức phong phú như tổ chức hội nghị, hội thi hái hoa dân chủ, sinh hoạt câu lac bộ, viết bài thu hoạch… đã hoàn thành việc triển khai nghị quyết và lựa chọn những tuyên truyền viên xuất sắc của địa phương đến tham dự hội thi chung kết cấp tỉnh.

13 thí sinh đến với hội thi lần này đều là những thí sinh đạt giải cao tại các hội thi tuyên truyền viên của hội cơ sở. Thí sinh phải trải qua 3 phần thi, gồm: Năng khiếu, thuyết trình, xử lý tình huống với nội dung chủ yếu tập trung vào phong trào thi đua, cuộc vận động, các chỉ tiêu, điểm mới, khâu đột phá, nhiệm vụ và giải pháp của nghị quyết ĐHĐBPN toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết ĐHĐBPN các cấp.

Kết quả giải Xuất sắc thuộc về chị Nguyễn Thị Cẩm Thanh, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ tỉnh Công an tỉnh; giải Nhất thuộc về Hội LHPN thị xã Hương Trà; giải Nhì thuộc về Hội Phụ nữ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; giải Ba thuộc về Hội LHPN các huyện A Lưới, Phú Lộc và TP. Huế. Ngoài ra, còn có 3 giải phụ trao cho thí sinh thuyết trình hay nhất.

                                                Tin, ảnhHƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế
Thi “Rung chuông vàng” về khí tượng thủy văn

Ngày 11/11, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Trường THCS Nguyễn Chí Diểu tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng “Khí tượng thủy văn trong em” năm 2023.

Thi “Rung chuông vàng” về khí tượng thủy văn
Return to top