Thể thao trong nước

Đội mưa ăn mừng cùng tuyển Việt Nam

ClockThứ Ba, 11/12/2018 22:07
TTH.VN - Tạm gạt qua nỗi lo về thời tiết, hàng ngàn người hâm mộ xứ Huế vẫn không ngừng thể hiện tình yêu với tuyển Việt Nam trong và sau trận chung kết lượt đi trước Malaysia.

Không khí sôi động, hồi hộp trước trận bán kếtCổ động viên Huế xuống đường ăn mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam

Trước giờ bóng lăn, bên cạnh những quán cà phê, nhà hàng chật cứng, tại showroom xe máy của Công ty TNHH Thảo Ái (số 4 Nguyễn Thái Học - TP Huế) trở nên náo nhiệt trong tiếng hò reo cổ vũ của hơn 2.000 CĐV.

Họ thể hiện tình yêu với đội bóng nước nhà bằng những tràng vỗ tay, bằng tiếng chiêng tiếng trống và bằng cả những phút giây tiếc nuối khi những chân sút Việt Nam không hiện thực hóa cơ hội trước mành lưới đối phương.

Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy phân nữa thời gian của hiệp thi đấu dầu tiên, Huy Hùng và Đức Huy đã khiến khán giả Huế như vỡ òa bằng 2 bàn thắng vào lưới Malaysia để tạo lợi thế rất lớn cho trận lượt về trên đất Việt Nam, bất chấp ở những phút tiếp theo của trận đấu, Shahrul và Safawi cân bằng tỷ số 2-2 cho Maylaysia.

Và, khi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu vang lên, bất chấp trời mưa, dòng người tấp nập cùng những lá Quốc kỳ nhuộm đỏ những con đường xứ Huế để chung vui cùng tuyển Việt Nam, cùng người hâm mộ nước nhà.

Tỷ số hòa cùng 2 bàn thắng trên sân khách khiến ngôi vương AFF cup 2018 với tuyển Việt Nam không còn xa.

Một số hình ảnh Thừa Thiên Huế Online ghi được ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa Malaysia – Việt Nam:

Showroom xe máy của Công ty TNHH Thảo Ái trang bị 2 màn hình Led chật cứng người cổ vũ

Phấn khích ngay khi bóng lăn

Việt Nam cố lên

Vào! Niềm vui của các CĐV sau bàn thắng của Huy Hùng

"Hội chị em" cũng vui không kém

Niềm vui của 2 mẹ con CĐV sau bàn thắng thứ 2

Một trong những CĐV Huế đầu tiên "xuống đường" với "phụ kiện" cổ động là những chiếc kèn Vuvuzela ghép lại với nhau sáng tạo

Các nữ CĐV Huế khiến đường phố sôi động hơn

Dù mưa, nhưng khá đông người Huế vẫn "xuống đường" cùng Quốc kỳ đỏ thắm tung bay

Lực lượng CSGT  đội mưa lập rào phân cách tránh ùn tắc cục bộ

Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Biết mình, biết ta

Thất bại 0 - 1 trước Iraq ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á mang lại dư vị nuối tiếc. Thua ở giây cuối, trong bối cảnh 1 điểm đã ở gần tầm với, không thể là cảm giác dễ chịu. Bàn thua lại tới vào phút bù giờ từ pha bóng mà đáng ra nên làm chậm nhịp để bảo toàn tỷ số hòa, các cầu thủ lại có xu hướng muốn lao lên, để rồi nhận bàn thua. Các cầu thủ trẻ đã không làm chủ được “bầu máu nóng” nên dẫn đến sai lầm đáng tiếc.

Biết mình, biết ta
Vòng loại World Cup 2026: Tuyển Việt Nam giải bài toán dứt điểm

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026, HLV Troussier đã triệu tập 7 tiền đạo vào danh sách đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, hầu hết những gương mặt được chiến lược gia người Pháp lựa chọn lại đang không có được phong độ tốt.

Vòng loại World Cup 2026 Tuyển Việt Nam giải bài toán dứt điểm
Return to top