ClockThứ Ba, 01/01/2019 06:18

Đội mưa xuống phố đón năm mới

TTH.VN - Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới dù thời tiết mưa lạnh nhưng rất đông du khách nước ngoài và người dân Huế đã xuống đường ca hát, đếm ngược thời gian chào đón một năm 2019 với vô vàn cảm xúc.

Thế giới hân hoan chào đón năm mới 20182018 kỳ vọng gìChâu Á rộn ràng đón Tết Nguyên đánGiới trẻ với hoạt động chào năm mớiHàng ngàn người dân thưởng thức pháo hoa chào năm mới

Du khách tây, ta cùng nhau đón năm mới 2019 với rất nhiều cảm xúc

Đã trở thành truyền thống, khu phố Tây Võ Thị Sáu – Chu Văn An – Phạm Ngũ lão đã trở thành điểm đến của mọi người vào thời khắc vô cùng ý nghĩa này. Sau màn đếm ngược đồng hồ, đúng 0h sáng 1/1/2019 tất cả như vỡ òa cảm xúc với ca khúc “Happy New Year” trong tiếng reo hò chia tay một năm cũ và hy vọng một năm mới 2019 phía trước với muôn vàn tin yêu, khát vọng…

Khu vực tập trung đông người nhất nằm nga ngã 3 Lê Lợi – Phạm Ngũ Lão. Các nhà hàng đã chuẩn bị công phu chương trình âm nhạc và các phần quà phục vụ nhu cầu của mọi người đến vui chơi.

“Có lẽ đây là kỉ niệm đáng nhất trong cuộc đời của tôi khi đón năm mới ở Việt Nam. Mọi thứ thật thú vị, ấm áp. Chúc cho mọi người thật nhiều hạnh phúc. Chúc mừng năm mới” – du khách Didier đến từ đất nước New Zealand chia sẻ và cho biết lý do chọn Huế để du lịch dịp năm mới vì con người ở đây thân thiện, phong cảnh thiên nhiên đẹp.

Không riêng gì các du khách nước ngoài, còn có rất nhiều người dân địa phương đã tìm đến không gian phố Tây để chờ đón năm mới bên bạn bè hay gia đình mặc cho thời tiết không mấy thuận lợi. Họ cùng nhau tranh thủ ghi lại những bức ảnh kỉ niệm để tiễn biệt năm cũ và nâng ly, trao lời yêu thương cho khởi đầu năm 2019. Chia sẻ về thời khắc quan trọng này, nhiều người dân Huế mong rằng những điều không may, chưa được sẽ trôi qua nhẹ nhàng và hy vọng một năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn trong công việc, cuộc sống…

Những hình ảnh đón năm mới 2019 được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Hai vị khách nước ngoài tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn rất thích thú với điệu nhạc và cũng không quên nhún nhảy

Khuôn mặt biểu cảm của một chàng trai ngoại quốc trước khoảnh khắc chào đón năm 2019

Một em bé người Việt được du khách nước ngoài bế lên cao và hòa mình vào đám đông chờ đón năm mới

Trong khi đó, người dân Huế cùng xuống đường mặc cho mưa lạnh. Trong ảnh, hai bạn trẻ cùng ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa trong thời khắc giao thừa

Dòng người đi bộ ở khu phố Tây trong đêm giao thừa với rất nhiềm cảm xúc

Một cách chào đón năm mới vô cùng thú vị, ấm áp bởi những cái ôm thật chặt

Niềm vui của những vị khách nước ngoài khi đón năm mới 2019 trên đất Huế

Một đôi vợ chồng lưu lại khoảnh khắc kỉ niệm khi đồng hồ điểm 0h ngày 1/1/2019

Một nhóm du khách nước ngoài đón giao thừa trên đường Lê Lợi và tỏ ra rất thích thú

Clip khoảnh khắc du khách và người dân vỡ òa cảm xúc khi tiễn biệt năm 2018 và đón năm mới 2019

P. Thành - L. Thọ (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
“Tắm rừng”

Khi những “cánh cửa” di sản văn hóa được mở dần theo năm tháng, những “cánh cửa” về cảnh quan thiên nhiên cũng đang tiếp tục được mở ra… mang đến cho du khách về một Cố đô độc đáo vô cùng.

“Tắm rừng”
Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

Hơn 10 giờ sáng ngày mùng 1 Tết (ngày 10/2), 2 chiếc xe buýt hai tầng thoáng nóc (City Sightseeing) bắt đầu lăn bánh chở khách tham quan thành phố Huế. 84 hành khách may mắn đầu tiên của năm Giáp Thìn được Công ty cổ phần Ngắm Cảnh Việt Nam - Chi nhánh Huế tặng vé miễn phí.

Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top